Chồng lén giúp tình cũ mua nhà tiền tỷ, lại bao biện bằng lý do khó tin

Chồng lén giúp tình cũ mua nhà tiền tỷ, lại bao biện bằng lý do khó tin

Tôi năm nay 38 tuổi. Tôi với chồng đã cưới nhau được gần 15 năm và có 2 con gái. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh là người tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội. Hồi đầu về ở với nhau, trong nhà tôi chẳng có gì đáng giá. Tôi đi làm may còn chồng tôi làm thợ ở một cửa hàng sửa xe máy.

Sau bao đêm vắt tay lên trán suy nghĩ, chồng nhờ bên nhà ngoại thế chấp miếng đất, vay vốn để anh mở cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe. Cửa hàng làm ăn càng ngày càng phát đạt, vợ chồng tôi mau chóng trả hết nợ. Rồi cứ thế cửa hàng thứ 2, thứ 3 đến thứ 5 ra đời mang đến cho chúng tôi nguồn thu nhập tiền tỷ. Sự nghiệp thành công, vợ chồng tôi có nhà sang, xe đẹp và cuộc sống mà bao người mơ ước. 

Chồng lén giúp tình cũ mua nhà tiền tỷ, lại bao biện bằng lý do khó tin-1

Sự nghiệp thành công, vợ chồng tôi có nhà sang, xe đẹp và cuộc sống mà bao người mơ ước. Ảnh minh họa

Gần đây, cứ mỗi cuối tuần, chồng tôi lại đánh xe đi ra ngoài "có việc". Tôi gặng hỏi thì anh chỉ trả lời qua loa là đi làm việc với khách hàng, đại lý. Nhưng tôi hỏi khách hàng nào, đại lý nào thì anh lại không nói.

Lo sợ chồng làm điều gì mờ ám, tôi lén theo dõi anh thì bàng hoàng phát hiện chồng tôi đến một ngôi nhà nhỏ thăm một người phụ nữ lạ, cùng một đứa con trai cỡ 14-15 tuổi. Nhìn 3 người bên nhau, cười nói vui vẻ, tim tôi quặn thắt.

Tôi mang hết chuyện này nói với chồng. Ban đầu, anh cãi bay, cãi biến nhưng đến lúc tôi làm căng, đòi ly dị thì chồng tôi đành xuống nước khai thật. Anh nói người đàn bà trong căn nhà nhỏ đó là Xuân- người yêu cũ của anh và cậu bé 15 tuổi đó là con trai của anh.

Năm xưa, anh đã nhẫn tâm ruồng bỏ Xuân để đến với tôi. Xuân một mình mang thai và nuôi nấng con trai. Đến đầu năm ngoái, trong một lần đi lễ, thầy Tài (thầy cúng mà chồng tôi theo từ hồi lập nghiệp đến giờ) khuyên chồng tôi nên nhận lại con trai để giải bớt nghiệp. Nếu không, anh sẽ bị nghiệp quật tơi bời, việc làm ăn chẳng mấy mà lụi bại, có khi tính mạng cũng không giữ được.

Chồng tôi nghe vậy đã liên lạc lại với người yêu cũ và biết được rằng hoàn cảnh của 2 mẹ con rất khó khăn. Anh đã mua một căn hộ chung cư tiền tỷ ở vùng ngoại ô cho họ và gửi tiền chu cấp cho 2 mẹ con hàng tháng.

Nghe chồng nói, tôi nổi cơn ghen giận, tôi ép anh chọn hoặc là mẹ con tôi hoặc là mẹ con cô ta. Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện anh "ăn một nơi, ấp một nơi" như thế. Anh ngần ngừ nói với tôi rằng anh với Xuân giờ hết tình còn nghĩa. Tôi và các con là những người quan trọng nhất với anh. Nếu tôi ép anh phải chọn con nọ, bỏ con kia thì anh không làm được.

Chồng lén giúp tình cũ mua nhà tiền tỷ, lại bao biện bằng lý do khó tin-2

Lo sợ chồng làm điều gì mờ ám, tôi lén theo dõi anh thì bàng hoàng phát hiện chồng tôi đến một ngôi nhà nhỏ thăm một người phụ nữ lạ, cùng một đứa con trai cỡ 14-15 tuổi.

"Xin em đừng cư xử như thế. Thằng bé là con của anh. Nó đã quá thiệt thòi. Anh muốn bù đắp cho con", chồng tôi nói.

Tôi yêu chồng, hết lòng hết sức hy sinh vì chồng vì con. Nhưng bảo tôi nhắm mắt cho qua, để chồng tiếp tục đi lại với tình cũ và đứa con rơi của anh thì tôi không làm được. Tôi ép chồng đòi lại căn nhà, cắt đứt liên lạc với 2 mẹ con người phụ nữ kia. Anh lớn tiếng dọa lại tôi rằng nếu tôi làm quá, anh sẽ dọn đến ở luôn với mẹ con họ.

Chuyện đến tai nhà ngoại, bố mẹ tôi mất ăn mất ngủ. Mẹ khuyên tôi "mềm nắn rắn buông", trước cứ nhắm mắt làm ngơ cho chồng qua lại với mẹ con họ. Sau đó, tôi sinh thêm cho anh một cậu quý tử, cục diện ắt thay đổi. Giờ tôi đã gần 40 tuổi, chuyện sinh nở đâu phải dễ dàng. Mà nếu cố sinh thêm con nữa, chắc gì đứa bé đó đã là con trai.

Mấy hôm nay, tôi suy nghĩ nhiều mà chưa biết giải quyết thế nào. Tôi cứ viết rồi xé lá đơn xin ly hôn không biết bao nhiêu lần. Xin độc giả cho lời khuyên.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-len-giup-tinh-cu-mua-nha-tien-ty-lai-bao-bien-bang-ly-do-kho-tin-20200515142256532.htm

người yêu cũ

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.