Tình nhân của chồng thách thức: “Chị và tôi, xem ai thắng?”

Cô tình nhân của chồng tôi không những không tỏ ra sợ hãi mà còn nhắn tin cho tôi: “chị và tôi, xem ai thắng để giành được chồng chị”.

Cô tình nhân của chồng tôi không những không tỏ ra sợ hãi mà còn nhắn tin cho tôi: “chị và tôi, xem ai thắng để giành được chồng chị”.

Tôi vốn là người rất ngại va chạm vì tính vốn hiền lành thật thà. Tôi cũng chỉ làm một nhân viên bình thường sáng đi tối về. Tôi hiện tại có chồng và ba đứa con chị ạ. Cháu lớn đã vào đại học còn cháu bé đang học tiểu học. Chồng tôi anh cũng đi làm, nhưng cách xa nhà gần 40km, thường thì sáng đi tối về, còn hôm nào có việc bận đột xuất hoặc liên hoan hội hè thì anh ở lại tập thể của cơ quan ngủ luôn.


Mọi chuyện không có gì đáng nói cho đến thời gian gần đây tôi thấy chồng tôi rất khác, anh cài password điện thoại, nhiều cuộc điện thoại từ một số máy lạ gọi đến anh tắt máy không nghe hoặc sẵng giọng: “Đang bận, có gì nói chuyện sau” trong khi bình thường tôi thấy anh chẳng bao giờ nói như thế với ai, kể cả vợ. Rồi anh nói bận nhiều nên có hôm ở lại cơ quan vài ngày mới về, chuyện học hành của con anh cũng chểnh mảng chẳng để ý như trước, con xin tiền thì cho thôi.

Tôi thấy quá nghi ngờ nên đã thăm dò và tìm hiểu thì được biết chồng tôi đang ngoại tình với một cô gái kém tôi 13 tuổi, hiện đang nuôi một đứa con trai học mẫu giáo. Cô này có quán cắt tóc gội đầu gần cơ quan chồng tôi, hai người đã hẹn hò được mấy tháng. Đó là lý do chồng tôi lơ là chuyện gia đình.

Sau khi nắm được bằng chứng, tôi đã đến tận nơi hẹn gặp cô ấy để nói chuyện. Tôi rất nhã nhặn đề nghị cô ấy chấm dứt tình cảm với chồng tôi vì tương lai cô ấy còn dài và còn nhiều cơ hội, thì cô ta lại tỏ thái độ rất vênh váo ngồi vắt chân chữ ngũ, mặt hếch lên thách thức. Hôm đó buổi nói chuyện không đi đến kết quả gì. Buổi tối tôi đã nhắn tin cho cô ấy là tôi muốn cô ấy suy nghĩ lại về mọi chuyện tôi đã nói thì ngay lập tức cô ấy nhắn tin lại: “Chị và tôi hãy thử xem ai thắng thì anh ấy sẽ thuộc về người đó, người còn lại phải buông tay”.

Tôi già hơn cô ấy, tôi lại không phải thuộc tuýp người ghê gớm mà đánh ghen, lại càng không muốn mọi chuyện ầm ĩ lên làm ảnh hưởng đến thanh danh gia đình tôi. Tôi bối rối quá, không biết phải làm sao bây giờ, mong chị giúp tôi.

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

nhân tình của chồng

kẻ thứ 3 đáng ghét

Bi kịch cuộc hôn nhân

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.