Có nên tung hết thông tin và dằn mặt nhân tình của chồng?

Em đang phân vân lắm, vừa muốn tung hết thông tin của tình nhân chồng lên mạng cho mất mặt, nhưng em cũng lại suy nghĩ nhiều vấn đề lắm.

Em đang phân vân lắm chị, vừa muốn tung hết thông tin của tình nhân chồng lên mạng cho mất mặt, nhưng em cũng lại suy nghĩ nhiều vấn đề lắm.

Em đang như đứng giữa lò lửa. Chồng em ngoại tình chỉ sau 5 năm chung sống. Thật khốn nạn, anh ta đi với gái đúng lúc em vừa mới sinh con xong còn đỏ hỏn và sức em còn yếu, vậy mà anh ta đã đi ngủ với con khác rồi. Lúc phát hiện, lòng em đau như cắt, em khóc suốt mấy ngày đêm tới nỗi mắt không mở được, đi khám bác sĩ còn kêu nếu em khóc nữa là bị mù. Em sống trong ngày tháng đau khổ vô cùng, con thì quấy khóc, chồng thì bỏ bê. Cuối cùng em đã bắt gặp được và xách anh ta về nhà. Ban đầu anh ta cãi sống chết, nhưng bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ em xúm và nói cho thì lí nhí xin lỗi vợ và hứa thay đổi.

tình nhân
Ảnh minh họa

Em thì mới sinh con xong, thân hình sồ sề, đầu tóc lúc nào cũng bù như tổ quạ, lúc nào cũng thiếu ngủ nên mắt em như hai con cú, da dẻ xám xịt. Chồng em nó mải chơi, cũng thỉnh thoảng cho con ti bình hoặc thay tã,  nhưng đa số là em thôi.

Con em lớn thêm khoảng được 1 năm thì em lại phát hiện ra chồng em ngoại tình. Lần này anh ta khôn lắm , không công khai như trước mà lén lút nhắn tin cho nhau, em đặc biệt có tài mở khóa điện thoại, anh ta cài mã gì em cũng tra ra được. Vì thế nên em đã đọc được toàn bộ thông tin hai người chat chit với nhau, thậm chí chia sẻ thông tin bí mật cho nhau trên facebook toàn ảnh hở ngực hở mông, thậm chí dùng nhiều từ vô cùng tục tĩu. Em đã lưu hết toàn bộ các thông tin đó. 

Nhưng lần này em không còn muốn nhảy lên đánh ghen như lần trước nữa chị ạ, có lẽ cái trò túm tóc tát tới tấp đã trở nên lỗi thời, em muốn tung hết toàn bộ thông tin của cô ta lên facebook và tag toàn bộ bạn bè của cô ta vào, đồng thời nếu cần thiết em sẽ cho cô ta  một trận dằn mặt rồi kể cả là tan nát hết em cũng chấp nhận. Chị bảo em có nên hay không? Chứ như bây giờ em không thể có phút giây nào sống thoải mái mà nuôi con nữa. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người..

Theo Trí thức trẻ


nhân tình của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.