Phát hiện nhà người yêu có căn phòng bí mật, tôi tò mò nên dạo qua một vòng, không ngờ bị mẹ anh ấy đuổi ra khỏi nhà và cấm cửa bước vào

Tôi không phải nấu nướng mà đã có giúp việc làm hết, bác ấy bảo tôi đi dạo quanh nhà để cho quen dần. Nghe lời bác tôi cũng đi khám phá khu vườn và căn nhà để giết thời gian.

Chúng tôi yêu nhau được gần một năm, có lần anh nói với tôi nhà chỉ có hai mẹ con, bố đã mất từ rất lâu rồi. Tôi chưa bao giờ về nhà anh ấy chơi.

Người yêu bảo mẹ rất khó tính, sợ đưa về ra mắt tôi không chịu nổi áp lực mà bỏ chạy mất. Nhìn vẻ mặt anh ấy nói rất nghiêm túc nên tôi cũng thấy lo sợ khi phải đối diện với mẹ chồng tương lai.

Sau nhiều tháng chuẩn bị tâm lý, anh ấy cũng đưa tôi về ra mắt gia đình. Tôi không ngờ gia đình anh lại giàu có đến thế, có đến 3 người giúp việc, vườn rộng mênh mông, ngôi nhà cổ rất đẹp.

Mẹ anh ấy nói chuyện rất niềm nở và thoải mái, không quá khắt khe như trong suy nghĩ của tôi. Chơi được một lúc thì người yêu tôi có việc gấp ở công ty nên phải đi, còn tôi thì ở lại trò chuyện cùng mẹ anh ấy.

Tôi không phải nấu nướng mà đã có giúp việc làm hết, bác ấy bảo tôi đi dạo quanh nhà để cho quen dần. Nghe lời bác tôi cũng đi khám phá khu vườn và căn nhà để giết thời gian.

Tính tôi rất tò mò, khi phát hiện một căn phòng ghi chữ “không phận sự miễn vào” khiến tôi lấy làm lạ. Không hiểu trong đó có thứ gì mà lại bí mật đến vậy, phòng không khóa, nếu tôi vào một vài phút thì chẳng ai phát hiện ra, bởi bác ấy đã đi ra ngoài, còn giúp việc đang chăm chỉ nấu nướng dưới tầng.

Phát hiện nhà người yêu có căn phòng bí mật, tôi tò mò nên dạo qua một vòng, không ngờ bị mẹ anh ấy đuổi ra khỏi nhà và cấm cửa bước vào-1

(Ảnh minh họa)

Tôi kinh ngạc khi bước vào phòng, trong đó có rất nhiều đồ cổ giá trị và những kỷ vật tình yêu. Nhìn tấm ảnh bố mẹ người yêu thời trẻ được bảo vệ rất cẩn thận, tôi đoán được mẹ anh ấy còn nặng tình.

Nhìn thấy chiếc dây chuyền vàng cũ nhưng vẫn còn rất đẹp tôi đưa lên cổ đeo xem có đẹp không. Đúng lúc đó thì cánh cửa bật mở, hai mẹ con anh ấy bước vào. Người yêu tôi hét toáng lên: “Em làm gì trong căn phòng này vậy, đến anh đây cũng chưa dám bước vào, sao em to gan thế lại còn đeo cả sợi dây chuyền bố anh tặng mẹ nữa?”.

Tôi bối rối không biết phải thanh minh thế nào chỉ vội nói lời xin lỗi nhưng bác ấy nổi khùng lên kết tội tôi là tham lam không xứng đáng là dâu ngôi nhà nay. Sau đó bác yêu cầu lái xe chở tôi về nhà mà không để cho người yêu tôi chở.

Lần đầu tiên đến chơi nhà anh ấy mà tôi lại bị mẹ chồng tương lai quy kết là tham lam thì quả là quá đáng và vô căn cứ. Mấy hôm nay tôi gọi điện người yêu không bắt máy, tôi chỉ vào phòng xem vài vật cũ kỹ chứ có ăn cắp ăn trộm đâu mà bị đối xử như vậy chứ.

Tôi cũng biết mình chẳng có đường quay lại nhà người yêu nữa nên không còn gọi điện nữa mà chỉ ấm ức về thái độ của bạn trai quá nghe lời mẹ để rồi chứng kiến tôi bị đuổi khỏi nhà mà anh không nói một lời nào.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phat-hien-nha-nguoi-yeu-co-can-phong-bi-mat-toi-to-mo-nen-dao-qua-mot-vong-khong-ngo-bi-me-anh-ay-duoi-ra-khoi-nha-va-cam-cua-buoc-vao-43310.html

mẹ chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.