Tôi bị vô sinh mà bạn gái vẫn mang thai 3 lần

Tôi thật sự rất buồn và đau lòng khi phát hiện ra sự phản bội của bạn gái suốt 3 năm qua.

Tôi thật sự rất buồn và đau lòng khi phát hiện ra sự phản bội của bạn gái suốt 3 năm qua.

Đi khám tiền hôn nhân tôi quá sốc khi phát hiện mình bị vô sinh bẩm sinh. Nhưng điều khiến tôi đau đớn hơn cả là sự phản bội của cô ấy.

Tôi vô sinh mà 3 năm qua cô ấy đã phải nạo thai ba lần vì nhỡ. Nếu không có chuyện này cô ấy còn lừa dối tôi đến bao giờ?

Tôi năm nay 28 tuổi, đã làm xong nghiên cứu sinh. Hiện tại công việc của tôi rất tốt thu nhập khiến nhiều người mơ ước. Nhờ số tiền kiếm được tôi đã tự mua được nhà và xe cho riêng mình. Tôi cũng đã có người yêu, chúng tôi dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

Tuần trước, đi khám sức khỏe tiền hôn nhân tôi thật sự quá sốc khi phát hiện ra mình bị vô sinh. Nhưng điều tôi sốc hơn là nếu như kết quả khám sức khỏe là đúng thì ba lần bạn gái tôi nạo thai thì đó là con ai?

Tôi đem thắc mắc này nói với bác sĩ. Bác sĩ yêu cầu tôi làm lại một số xét nghiệm và kết vẫn không thay đổi. Tôi thật sự rất buồn nhưng đau lòng hơn khi phát hiện ra sự phản bội của bạn gái bấy lâu nay.

Hôm đó là đợt rét đậm đầu tiên trong năm. Ngoài trời mưa phùn lạnh buốt nên tâm trạng tôi càng trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Về đến nhà, bạn gái tôi đang háo hức mặc bộ váy bên hàng áo cưới mới mang sang.

toi bi vo sinh ma ban gai van mang thai 3 lan - 1

Tôi thật sự không biết phải làm thế nào? (Ảnh minh họa)

Thấy tôi, cô ấy hào hứng  khoe những món đồ mới sắm. Thật sự tâm trang tôi vô cùng tồi tệ. Tôi khua khua tay không muốn cô ấy làm phiền và móc một điếu thuốc nhưng ngồi thẫn thờ mãi quên cả châm thuốc. Mọi thứ dâng lên ngẹn ứ ở cố khiến tôi cảm thấy sắp nổ tung.

Cô ấy chợt nhận thấy thái độ bất thường của tôi nên nũng nịu bá cổ hỏi: "Ông xã, có chuyện gì với anh à?". Hai chữ "Ông xã" hàng ngày cô ấy gọi sao tôi cảm thấy chan chứa yêu thương mà hôm nay sao đầy giả tạo.

Tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh lạnh lùng nói với cô ấy: “Chúng ta sẽ không kết hôn nữa”. Cô ấy nghĩ tôi đang giận gì nên vẫn cố nũng nịu tôi: “Hôm nay mình hứa đi ăn lẩu mà?”

Lúc này tôi không chịu đựng thêm được nữa. Mắt tôi long lên sòng sọc và tôi bắt đầu hét vào mặt cô ấy: “Ăn! Ăn! Ăn! Lúc nào cũng ăn, suốt ngày chỉ biết đến ăn”. Thật sự lúc đó tôi quá nóng. Tôi cảm thấy nếu tôi không nói ra tôi sẽ phát điên và khó mà kiểm soát được hành động của mình.

- Anh làm sao thế, tự dưng sao lại nổi cáu với em, công việc của anh có gì khó khăn bế tắc à?

Cô ấy vẫn cố gắng mềm mỏng hỏi tôi.

- Em nói đi, 3 năm nay tại sao em lại có bầu?

Tôi đứng lên dường như không kiềm chế nổi bản thân và gào lên như một con thú. Bạn gái tôi sợ phát khiếp. Cô ấy thu mình ngồi rúm ró trên ghế trước cơn thinh nộ của tôi. Mắt ngấn nước lắp bắp trả lời:

- Thì do không sử dụng các biện pháp tránh thai nên mới dính bầu ạ.

Mọi lần cô ấy khóc tôi thường mủi lòng cho qua, nhưng lần nay tôi nhìn vẻ mặt của cô ấy sao đầy giả dối.

- Thật vậy không? Em còn định lừa anh đến bao giờ? Đến giờ này mà em vẫn còn cố gắng để lừa dối anh. Em đúng là lòng lang dạ sói. Yêu nhau mấy năm trời, anh đối xử với em thế nào? Tiền của anh em tiêu bao nhiêu? Vậy mà em đối xử với anh thế à?

Dứt lời tôi tát cô ấy một cái như trời giáng. Cô ấy ôm mặt khóc. Tôi tiêp tục truy vấn cô ấy:

- Anh bị vô sinh bẩm sinh em có hiểu không? Anh không thể có con. Vậy em trả lời đi ba lần em phá thai rốt cuộc đó là con thằng nào?

Lúc này bạn gái tôi mới hiểu tôi đang nói gì. Cô ấy bắt đầu khóc lóc thảm thiết. Tôi gào lên:

- Cô cút đi, cút ngay ra khỏi nhà tôi!

Vừa gào thét tôi vừa đập phá đồ đạc trong nhà. Tôi thấy hận vô cùng. Ba năm nay tôi cố gắng kiếm tiền để lo cho cô ấy có được cuộc sống vật chất sung túc nhất. Tôi chăm lo và đáp ứng mọi yêu cầu của cô ấy.

Cô ấy chê công việc nhàm chán tôi vui vẻ khuyên cô  ấy ở nhà có tôi lo. Cô ấy muốn đi du lịch tôi đưa cô ấy đi. Muốn mua gì trong nước không có tôi đều nhờ bạn xách từ nước ngoài về. Cô ấy không khác gì công chúa, hoàng hậu trong ngôi nhà. Vậy mà ba năm nay cô ấy báo đáp tôi cái gì thế này?

Tôi thật sự không biết phải làm thế nào? Thiệp cưới đã phát đi giờ phải giải thích thế nào?

Theo Dân Việt


phá thai

Vô sinh

hối hận

dằn vặt

làm mẹ

ân hận

phản bội

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.