Tôi buồn rầu nói mình bị vô sinh, nào ngờ bạn gái lại vui mừng thổ lộ bí mật đáng sợ mà cô ấy đã giấu kín lâu nay

Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, lấy hết can đảm, tôi mới dám nói bản thân bị vô sinh, nào ngờ thái độ của Diệp làm tôi sửng sốt.

Nhiều lần tôi với Diệp quan hệ mà không dùng biện pháp tránh thai nào, thế mà 2 năm nay cô ấy chưa một lần có thai. Tôi lo sợ bản thân có vấn đề nên đã bí mật vào bệnh viện khám.

Điều tôi lo lắng cuối cùng cũng xảy ra thật, tôi bị vô sinh. Bác sĩ bảo sau này nếu muốn có con thì phải thụ tinh nhân tạo. Mấy ngày nay tôi mất ăn mất ngủ, không biết phải nói với Diệp thế nào về sự thật phũ phàng này nữa? Liệu cô ấy biết được vấn đề này có bỏ rơi tôi không?

Sau một tuần đấu tranh tư tưởng, cuối cùng tôi cũng có đủ can đảm nói ra sự thật với Diệp. Trái với lo lắng của tôi, bạn gái không buồn mà tỏ ra vô cùng vui mừng khi biết tôi bị vô sinh. Chuyện gì đang xảy ra với tôi thế này?

Thấy tôi đơ người trước thái độ bất thường của Diệp, cô ấy ôm chặt tôi và nói là hai đứa sẽ sống bên nhau trọn đời này, không cần con cái gì hết. Khi trẻ cố gắng kiếm nhiều tiền, đến lúc nghỉ hưu thì vợ chồng sẽ đi du lịch khắp đất nước, khắp thế giới.

Không hiểu bạn gái đang nghĩ đi đâu nữa? Tôi hỏi tại sao Diệp lại vui mừng khi tôi không thể có con? Diệp thật thà nói là khi cô ấy 27 tuổi, bị ung thư tử cung nên đã bị cắt toàn bộ phần tử cung nên cô ấy không thể sinh con được nữa. Nếu tôi không nói ra bệnh tình của mình thì Diệp định giấu tôi đến bao giờ đây?

Bác sĩ bảo tôi thụ tinh nhân tạo là sẽ có con, còn Diệp thì hoàn toàn không thể làm mẹ được nữa. Thế này thì cưới nhau làm sao được?

Ngay hôm đó về nhà, tôi đã tâm sự vấn đề chúng tôi đang gặp với mẹ. Dù mẹ rất buồn nhưng vẫn nói ra suy nghĩ, mẹ bảo đứa con là sợi dây nối giữa vợ chồng, nếu không có con cuộc sống sẽ nhạt nhẽo và rồi cũng chia tay. Còn chuyện xin con nuôi thì chỉ là bước đường cùng mới nên làm thế.

Mẹ không cấm cản chúng tôi đến với nhau nhưng lời mẹ phân tích tôi không thể thờ ơ được. Tôi mà chia tay lúc này Diệp sẽ rất đau khổ, tôi không biết phải nói thế nào với cô ấy nữa?

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-buon-rau-noi-minh-bi-vo-sinh-nao-ngo-ban-gai-lai-vui-mung-tho-lo-bi-mat-dang-so-ma-co-ay-da-giau-kin-lau-nay-22202222211948613.htm

Vô sinh

ung thư cổ tử cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.