Giữa lúc chồng bị tai nạn nằm viện thì tôi tình cờ gặp lại người cũ, để rồi về nhà mở túi xách tôi choáng váng nhìn thấy số tiền anh lén để vào

Tôi kể sơ qua chuyện chồng nằm viện, anh liền ngỏ ý đưa tôi về.

Chào mọi người, đọc bài "Vào viện chăm bố chồng bị tai nạn, tôi không ngờ lại chạm mặt người xưa" mà tôi thấy như chuyện của mình vậy, chỉ khác là tôi còn đang vay 30 triệu của người cũ.

Tuần trước, chồng tôi bị tai nạn. Nghe bác sĩ thông báo chi phí điều trị mà tôi lo đến cháy ruột. Trong nhà không có tiền tiết kiệm, anh em chẳng giàu có gì, tôi phải đi đâu để vay mượn đây? Đột nhiên đứng trước áp lực lớn như thế, tôi thật sự thấy sợ hãi.

Trùng hợp thế nào mà lúc ra cổng viện để về nhà lấy thêm đồ dùng cá nhân cho chồng, tôi lại đụng phải người yêu cũ. Tôi không nhận ra Hoàng, là anh lên tiếng chào hỏi tôi trước tiên. Đã 6 năm từ ngày chúng tôi chia tay rồi chứ ít gì.

Anh vào thăm 1 người bạn nằm viện nhưng thấy tôi vừa đi vừa khóc thì vội vã hỏi thăm. Tôi kể sơ qua chuyện chồng nằm viện, anh liền ngỏ ý đưa tôi về. Trên xe Hoàng hỏi cặn kẽ hơn, tôi bèn thật thà kể hết. Biết chẳng để làm gì nhưng có người để chia sẽ cho vơi nỗi lòng cũng được.

Hoàng thả tôi ở cửa khu trọ rồi lái xe đi luôn. Nhưng khoảng 10 phút sau anh đột ngột quay lại. Nhìn anh cầm chiếc túi xách của mình, tôi mới nhận ra mình quên đồ trên xe anh.

Hoàng đi rồi, tôi không khỏi chép miệng công nhận anh khác xưa rất nhiều. Anh ăn mặc rất chỉn chu, còn lái ô tô, hẳn công việc tốt lắm. Nhớ ngày còn yêu nhau, tôi và anh cùng nghèo thế nào... Mà thôi, giàu hay nghèo đều chẳng liên quan gì đến nhau nữa. Anh đã có vợ và tôi đồng thời có chồng rồi!

Giữa lúc chồng bị tai nạn nằm viện thì tôi tình cờ gặp lại người cũ, để rồi về nhà mở túi xách tôi choáng váng nhìn thấy số tiền anh lén để vào-1

Tôi không nhận ra Hoàng, là anh lên tiếng chào hỏi tôi trước tiên. (Ảnh minh họa)

Ai ngờ được khi mở túi xách tôi chợt nhìn thấy một chiếc phong bì lạ, dày cộm. Mở ra xem thì choáng váng thấy trong đó toàn là tiền. Tôi đếm được đúng 30 triệu chẵn! Số tiền này không phải của tôi, mà chiếc túi xách chỉ qua tay Hoàng. 

Tôi vội liên hệ mấy người bạn cũ hỏi số điện thoại của Hoàng. Anh nói tiền đó anh cho tôi vay, khi nào có thì trả lại, không cần gấp gáp.

Hoàng bảo, dù thế nào thì tôi với anh vẫn là bạn bè, người quen cũ. Chưa nói mấy năm tôi yêu anh luôn phải chịu khổ cùng anh chứ chẳng được ngày nào sung sướng. Lúc đó anh vẫn tâm niệm phải kiếm thật nhiều tiền cho tôi cuộc sống tốt, nào biết lúc anh có tiền thì chúng tôi đã chẳng còn bên nhau nữa rồi. Giờ có cơ hội liền muốn giúp tôi, chỉ đơn giản thế thôi chứ không có ý gì khác.

Tôi cảm động quá đỗi, đồng ý cầm tiền anh cho vay. Cuộc phẫu thuật của chồng tôi diễn ra thuận lợi nhưng khi biết tôi vay tiền người yêu cũ thì anh nổi giận lôi đình. Anh bắt tôi đi mượn lãi cao để trả nợ cho Hoàng ngay lập tức.

Tôi thấy chồng đúng là ghen tuông không phải lối. Vay ai mà chẳng là vay, có phải tôi với người cũ có gì mờ ám đâu. Chúng tôi đã nghèo, còn nuôi 2 đứa con, giờ thêm nợ nần và đóng lãi cao hàng tháng, rồi cuộc sống sẽ đi về đâu?

Nhưng khi tôi nói vậy thì chồng mắng tôi như tát nước. Mấy hôm nay chúng tôi đang "chiến tranh lạnh" rồi. Theo mọi người tôi làm vậy có sai không? Có nên nghe chồng đi vay nặng lãi trả người yêu cũ cho êm chuyện?

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-luc-chong-bi-tai-nan-nam-vien-thi-toi-tinh-co-gap-lai-nguoi-cu-de-roi-ve-nha-mo-tui-xach-toi-choang-vang-nhin-thay-so-tien-anh-len-de-vao-22202018573513722.htm

ghen tuông

người cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.