Tôi ghen với cô vợ hiện tại của chồng cũ

Tôi biết giờ mình ghen với vợ hai của anh thì có phần quá đáng nhưng tôi không thể dối lòng. Tôi đã muốn quên đi tất cả, mặc kệ họ sống thế nào thì sống nhưng sao khó quá!

Tôi biết giờ mình ghen với vợ hai của anh thì có phần quá đáng nhưng tôi không thể dối lòng. Tôi đã muốn quên đi tất cả, mặc kệ họ sống thế nào thì sống nhưng sao khó quá!

Tôi lấy chồng khi 23 tuổi. Anh hơn tôi 2 tuổi. Sau khi kết hôn 1 năm, chúng tôi chào đón con gái ra đời. Chuỗi ngày hạnh phúc của chúng tôi khá ngắn ngủi bởi anh rất gia trưởng, tôi vốn được chiều chuộng từ nhỏ nên thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Hai vợ chồng tôi đều là kỹ sư công nghệ thông tin, thu nhập tương đối cao nên không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế. Tuy nhiên, tôi vốn tính cách tiểu thư, quen làm nũng nên mỗi khi cãi nhau, tôi lại hay gọi điện tâm sự với mẹ đẻ rồi bế con về nhà ngoại.

Mỗi năm tôi bế con về nhà ngoại, dọa ly hôn hàng chục lần. Thế nên dần dần chúng tôi càng có khoảng cách và đến lúc không thể hàn gắn được. Chúng tôi ly thân. Khi con gái tôi 4 tuổi, tôi làm đơn ly dị và giành quyền nuôi con, không yêu cầu anh cấp dưỡng.

Tôi nổi tiếng xinh đẹp hồi còn học đại học, ra trường lại có công việc tốt. Lòng kiêu hãnh cộng với sự hiếu thắng, tôi kiên quyết ly dị mặc anh níu kéo. Thời điểm đó, tôi nghĩ mình mới 28 tuổi, tôi có nhiều cơ hội để làm lại ở phía trước.

Tôi đã có một cuộc sống khá thoải mái, vui vẻ, thường xuyên đi du lịch sau khi ly hôn. Tôi trở nên xinh đẹp, ăn diện, biết cách hưởng thụ cuộc sống và coi việc chăm sóc con gái là niềm vui. Dù có quan hệ tình cảm với ba người đàn ông sau khi ly dị, nhưng tôi xác định là ở một mình nuôi con gái lớn khôn, không đi bước nữa.


Tôi thường xuyên sống trong sự ghen tuông, nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào với chồng cũ. Ảnh minh họa

Tôi thường xuyên sống trong sự ghen tuông, nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào với chồng cũ. Ảnh minh họa

Hơn 1 năm sau khi ly dị, chồng tôi tái hôn với một người phụ nữ khác. Cô ấy trẻ hơn tôi 2 tuổi, có hình thức khá, công tác tại một đơn vị nhà nước. Không hiểu sao, khi biết tin chồng lấy vợ mới tôi lại có cảm giác buồn và hụt hẫng. Rồi khi biết tin vợ anh mang bầu, tôi lại càng cảm thấy buồn hơn. Thật sự tôi đã không còn cảm thấy bình yên trong tâm hồn mình nữa.

Gần đây, tôi thường xuyên sống trong sự ghen tuông, nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào ngày xưa với anh. Tôi đã không thể kìm lòng khi anh đến thăm và gọi điện cho con gái. Nhiều lần tôi đã nhắn tin cho anh, kiếm cớ là con gái cần cái này, cái kia, hôm thì con bị sốt, ốm, tôi bận không đưa con đi khám được… Ban đầu anh nhiệt tình nhưng rồi dần cứ lạnh nhạt đi. Tôi nghĩ phần nhiều là do anh bị cô vợ mới gây khó dễ chứ bản tính anh rất thương con, anh sẽ không bao giờ từ chối nó điều gì cả. Ngay như tiền cấp dưỡng, tôi không yêu cầu, anh hàng tháng vẫn gửi đều đặn 10 triệu vào tài khoản của tôi với dòng chữ: “Chuyển tiền cho con”.

Tôi biết giờ mình ghen với vợ hai của anh thì có phần quá đáng nhưng tôi không thể dối lòng. Tôi đã muốn quên đi tất cả, mặc kệ họ sống thế nào thì sống nhưng sao khó quá! Cứ mỗi khi nghĩ đến việc chồng cũ – bố của con gái tôi quên hết mẹ con tôi, suốt ngày quanh quẩn chăm sóc và quấn quýt người đàn bà khác rồi sau này là chăm sóc con riêng của họ là tôi thấy thật khó chấp nhận. Tôi phải làm sao để vượt qua được chuyện này?

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.