Tôi mặc áo cô dâu chạy theo muốn ôm con nhưng con lại gạt tay tôi ra và không nhận tôi là mẹ

Em đau lòng quá, bây giờ em bị chồng và nhà chồng mới khinh khi, con trai em cũng chẳng còn cần em nữa.

Em đau lòng quá, bây giờ em bị chồng và nhà chồng mới khinh khi, con trai em cũng chẳng còn cần em nữa.

Em năm nay mới chỉ 26 tuổi, vậy mà lại mang tiếng là phụ nữ đã 2 đời chồng. Nói đi nói lại cũng một phần vì em. Em kết hôn lần đầu năm 21 tuổi, khi ấy em mới vừa học xong cao đẳng thì phát hiện có thai. Nhà chồng cũ của em đến xin được tổ chức đám cưới. Lúc đó quả thật em chưa muốn lấy chồng và làm dâu, nhưng vì bố mẹ, vì đứa con nên em đã đồng ý lên xe hoa khi tuổi đời còn rất trẻ.

Về nhà chồng, em có quá nhiều thứ bỡ ngỡ. Từ chuyện tiền bạc đến những vấn đề sinh hoạt hàng ngày cũng khiến vợ chồng em sinh sự cãi nhau. Năm ấy em mới bước sang tuổi 21, nói đúng hơn thì với độ tuổi ấy, em vẫn còn trẻ người non dạ nên cách cư xử đôi khi không được phải đạo với bố mẹ chồng.

Mâu thuẫn giữa em và gia đình nhà chồng ngày càng chồng chất. Khi mọi chuyện đã không thể cứu vãn, em viết đơn xin ly hôn. Lúc đó con trai em vừa tròn một tuổi. Dù tòa án xử em được quyền nuôi con nhưng với thu nhập và khả năng lúc ấy, em không thể lo cho con. Hôm cầm quyết định ly hôn, em trốn đi khỏi nhà chồng giữa đêm vì sợ họ sẽ bắt em mang theo con. Quyết định dại dột trong đêm hôm ấy của em đã khiến em phải trả giá.

Tôi mặc áo cô dâu chạy theo muốn ôm con nhưng con lại gạt tay tôi ra và không nhận tôi là mẹ-1
Từ chuyện tiền bạc đến những vấn đề sinh hoạt hàng ngày cũng khiến vợ chồng em sinh sự cãi nhau. (Ảnh minh họa)

Xa con rồi em mới thấy không gì đau đớn bằng việc mẹ con chia cách. Nhưng em không có tiền, bản thân còn chưa lo nổi cho mình nên không dám nghĩ đến chuyện đòi lại con. Em nghe bố mẹ kể có lần mẹ chồng cũ dưa con trai em qua nhà để tìm gặp em. Nhưng em sợ bà trả lại con nên hết lần này đến lần khác đều tránh mặt.

Em biết mình là người mẹ tồi tệ. Chỉ vì lúc đó em không đủ can đảm, sợ con là gánh nặng nên đã hắt hủi và xa lánh. Ở nhà được một thời gian, em lên thành phố lớn làm việc cho một công ty may. Nhờ sự chăm chỉ và ham học hỏi nên em làm việc rất nhanh lại hiệu quả. Rồi em được quản lý để ý và đem lòng thương mến.

Lúc đầu, khi biết em đã từng ly hôn và có con anh cũng sốc lắm. Em đã nghĩ chúng em sẽ không thể nên duyên được nữa. Không ngờ anh vẫn bỏ qua và chấp nhận một người đã cũ như em.

Vì không muốn mang hình ảnh xấu trong anh nên em đã nói dối. Em nói rằng nhà chồng cũ của em không ra gì, chồng em vũ phu và cả gia đình nhà chồng cũ không cho em được gặp con.

Tôi mặc áo cô dâu chạy theo muốn ôm con nhưng con lại gạt tay tôi ra và không nhận tôi là mẹ-2

Lúc mẹ chồng cũ của em lên xe ra về, em cố chạy theo để ôm con nhưng con gạt tay em ra và không nhận em là mẹ. (Ảnh minh họa)

Sau khi nghe em kể về hoàn cảnh của mình, anh rất đồng cảm và càng yêu em hơn. Cả bố mẹ chồng của em cũng vậy, mẹ chồng em còn an ủi sau này nhất định sẽ giúp em đòi lại đứa con mà nhà chồng cũ vẫn giấu. Em đã từng nghĩ sẽ đi làm để về gặp con. Nhưng rồi sống trong hạnh phúc của tình yêu, em lại không muốn con làm rào cản nên vẫn tiếp tục bỏ bê con trai mình và giao phó cho nhà chồng cũ. Việc xảy ra ngày hôm nay cũng là hậu quả mà em đáng phải gánh.

Hôm nay là ngày em kết hôn. Nghe tin em lấy chồng mới, mẹ chồng cũ của em đã đến tận lễ cưới và dẫn theo con trai em. Bà giật mic của MC khi anh ta đang dẫn chương trình. Sau đó bà bắt đầu kể hết toàn bộ sự thật trong nước mắt. Em đứng chết trân tại hôn trường, còn chồng em và cả gia đình chồng đều tái mặt vì biết được chuyện cũ ấy.

Em biết mình sai rồi. Lúc mẹ chồng cũ của em lên xe ra về, em cố chạy theo để ôm con nhưng con gạt tay em ra và không nhận em là mẹ. Em đau lòng quá, bây giờ em bị chồng và nhà chồng mới khinh khi, con trai em cũng chẳng còn cần em nữa. Em bế tắc lắm, em phải làm gì để sửa những lỗi lầm trong quá khứ đây?

Theo Helino


người mẹ tồi

Tái hôn

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.