Tối nào cũng có người ship trà sữa đến, nghĩ của em gái tôi nhận hộ nhưng đến cốc thứ 12 thì chị em dâu quay ra "tương tàn"

Giật mình trước lời con bé nói, tôi giành cốc trà sữa xem và đúng là nó thật. Người tặng viết thế này, thì chị em tôi không cãi nhau mới lạ.

Hai vợ chồng tôi đều ở quê lên thành phố lập nghiệp, tích cóp 3 năm chúng tôi cũng mua được căn chung cư 90m². Con còn nhỏ, phòng vẫn dư mà em gái lại làm trên thành phố. Tôi chủ động nói với vợ, để em vào ở cùng đỡ tốn tiền thuê nhà, tiện thể tôi giúp mẹ quản em. Thật may, vợ tôi dễ tính, quý em chồng nên cô ấy đồng ý ngay.

Để tránh chị dâu em chồng mâu thuẫn, tôi bắt em gái phải làm việc nhà, tháng thêm với anh chị 1 triệu tiền ăn. Bây giờ nó cũng đi làm có tiền, lớn rồi không thể chiều được nữa. Con bé không ngại làm, biết điều nên vui vẻ lắm, cũng ở nhà tôi đến nay được 3 năm rồi. Tính nó hoạt bát, hay nói, lại cũng xinh nên được nhiều người để ý. Vậy mà nó vẫn kén, không chịu lấy chồng với lý do chưa tìm được người phù hợp dù năm nay cũng 28 tuổi rồi.

Tối nào cũng có người ship trà sữa đến, nghĩ của em gái tôi nhận hộ nhưng đến cốc thứ 12 thì chị em dâu quay ra tương tàn-1(Ảnh minh họa)

Không thấy em yêu đương, dẫn bạn gái về nhà tôi cũng lo. Ấy vậy mà dạo gần đây có tay nào cứ âm thầm đặt trà sữa ship đến. Tối nào cũng 7h30 là chuông cửa lại réo lên, tôi ra nhận trà sữa hộ em gái. Đưa cho nó thì con bé có vẻ mừng lắm. Nhìn tên người đặt dán trên cốc, tôi thấy Hoàng Bình. Chắc là người đang tán con bé.

Tầm tuổi này, có người yêu rồi cưới là được, làm sao mà ở với anh chị mãi. Nhận trà sữa mỗi ngày, vậy mà đến cốc thứ 12 lại có dòng chữ: "Yêu Thương của anh". Chữ Thương viết hoa khiến tôi hơi ngờ ngợ vì đó cũng là tên vợ tôi. Em gái vừa nhìn thấy dòng chữ này đã hét toáng, mặt cau có ra hỏi thẳng vợ tôi: "Chị có chồng rồi còn thả thính, tính cướp cả bạn trai của em à? Em không ngờ chị lại lăng loàn thế đấy!".

Giật mình trước lời con bé nói, vậy từ trước đến nay tay Bình kia mua trà sữa cho vợ tôi chứ không phải em gái tôi? Hỏi thẳng vợ, cô ấy nói không phải. Vợ và gã Bình chỉ là đồng nghiệp, em nghĩ hắn muốn tán tỉnh em chồng nên mới cho địa chỉ nhà, số điện thoại của em tôi.

Vì yêu say đắm Bình, em gái uất ức và bực chị dâu lắm. Nó gọi điện thẳng cho tay Bình kia hỏi thực hư chuyện này. Lời anh ta nói khiến tôi sốc lại càng sốc hơn: "Anh xin lỗi, anh yêu chị em, nhưng ngại thổ lộ". Vợ tôi thanh minh rằng Bình nói đùa, em không có ý gì với anh ta cả. Thế nhưng cả tôi và em gái đều không tin được.

Tối nào cũng có người ship trà sữa đến, nghĩ của em gái tôi nhận hộ nhưng đến cốc thứ 12 thì chị em dâu quay ra tương tàn-2(Ảnh minh họa)

Em tôi sốc quá mà nói chị dâu không ra gì, nó gọi điện về mách mẹ chị ngoại tình, cho rằng cháu chắc gì đã phải máu mủ nhà tôi. Vợ không chịu nổi lại cãi nhau tay đôi, xích mích với em chồng khiến tôi váng hết đầu. Bực vợ 1 thì tôi bực em gái 10 vì nó làm rối hết mọi chuyện.

Tay Bình kia ngày càng công khai tán tỉnh, chinh phục vợ tôi. Bây giờ không những vợ cãi nhau với em chồng mà vợ chồng tôi cũng liên tục xích mích. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với gia đình tôi nữa, chẳng lẽ tôi sắp mất vợ, cô ấy sẽ đến với tay Bình kia khi hắn cứ tỏ vẻ quan tâm, yêu thương vợ người ta hết mực?

Tìm hiểu kỹ về gã Bình đó, tôi mới ớ người phát hiện vợ và hắn trước đây từng yêu nhau 2 năm thời Đại học. Bây giờ làm chung công ty, hắn lại muốn chinh phục, phá nát hôn nhân nhà tôi. Theo mọi người tôi phải làm gì đây khi mà ai cũng bắt tôi phải đứng về phía họ, nghe họ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.