Đêm nào bạn gái cũng đòi "trả bài" theo cách ghê rợn này khiến tôi sợ như đỉa phải vôi

Thay vì được ôm người yêu ngủ thoải mái, cứ đêm đến tôi lại phải chui xuống gầm giường trốn mà nơm nớp lo sợ bị em phát hiện và lôi lên "hành" theo cách rùng rợn này.

Chào mọi người,

Tôi năm nay 29 tuổi, người yêu tôi kém tôi 2 tuổi. Tôi yêu và bị em mê hoặc bởi sự dịu dàng, thùy mị, biết trước biết sau. Em đúng kiểu tuýp người phụ nữ của gia đình. Tôi và em dự tính không có gì thay đổi thì cuối năm nay chúng tôi sẽ kết hôn. Thế nhưng đó chỉ là cảm nhận lúc mới đầu thích và yêu, sau này yêu nhau được một thời gian và hai đứa quyết định dọn về sống chung một nhà tôi thực sự vỡ mộng, sốc tột độ vì em.

Về ở với nhau, tôi mới biết em không ngoan như tôi nghĩ, đặc biệt là chuyện chăn gối. Em chủ động, táo bạo khiến tôi kinh ngạc và choáng váng bởi những gì em thể hiện. Thú thực ban đầu tôi cũng khá thích thú vì em không để tôi phải chủ động trong chuyện này. 

Đêm nào bạn gái cũng đòi trả bài theo cách ghê rợn này khiến tôi sợ như đỉa phải vôi-1(Ảnh minh họa)

Mỗi ngày em lại mang đến cho tôi một bất ngờ, nhưng càng ngày, thay vì ôm em ngủ mỗi đêm thì giờ đây tôi lại thấy sợ, sợ cách em thể hiện tình cảm của mình về đêm với tôi. Ban đầu, đụng vào điện thoại em tôi đã ngạc nhiên khi thấy trong lịch sử tìm kiếm đều là những trang web liên quan đến chuyện ấy. Tôi nghĩ chắc em xem để học hỏi, để chiều tôi thì chẳng có vấn đề gì. Nhưng không, cô ấy càng ngày càng trở nên điên cuồng, đáng sợ trong "chuyện ấy" chẳng giống vẻ bề ngoài của mình chút nào.

Thay vì gần gũi nhau để thể hiện tình yêu dành cho người kia thì em lại bắt tôi hóa trang thành nhân vật này, nhân vật nọ. Em bắt tôi phải làm theo điều em muốn với những kiểu gần gũi mà nói thẳng ra chỉ có kẻ biến thái mới làm. Tôi không làm thì em nói tôi không yêu em, em khóc lóc, rồi dọa chia tay, tự tử… Lắm đêm tôi chỉ nhắm mắt làm theo yêu cầu của em cho xong, chứ thực sự tôi thấy sợ.

Mới sống thử với người yêu 1 tháng mà tôi sụt 2kg vì bị em hành hạ đến thiếu ngủ. Chắc trên đời không có thằng đàn ông nào như tôi. Mỗi khi về phòng, nghĩ đến cảnh về đêm tôi lại rùng mình sợ hãi mà chỉ ước em về quê vài hôm để tôi được bình yên vài ngày. Ở với em 30 đêm thì đến đã đến 20 đêm tôi phải chui xuống gầm giường ngủ để trốn em "hành" mình. Thế nhưng đến sáng sớm dậy, em cũng không tha cho tôi. 

Nhiều khi bực và khiếp sợ cái trò thể hiện tình cảm theo cách không bình thường này của bạn gái, tôi hỏi vì sao em lại làm thế, nó khiến tôi sợ thì em thẳng thừng nói với tôi là: "Em làm thế để anh không còn cửa mà lén lút đi nhà nghỉ với con nào. Tha cho anh đêm nào là nguy cơ anh tìm của lạ đêm đó. Vì thế, mỗi đêm em sẽ cho anh một cảm giác mới lạ"

Đêm nào bạn gái cũng đòi trả bài theo cách ghê rợn này khiến tôi sợ như đỉa phải vôi-2(Ảnh minh họa)

Em nói thế càng khiến tôi hoang mang hơn. Vì ghen, sợ tôi phản bội em mà làm cách này đề phòng, giữ tôi ở bên em. Thế nhưng em đâu biết cách này chỉ khiến tôi thấy sợ, muốn xa em hơn. Nhiều khi tôi cảm thấy mình bị stress vì cô bạn gái không bình thường này. Đã có lúc tôi đòi chia tay thì em lại trách móc tôi sở khanh, tệ bạc, ăn nằm với em chán rồi bỏ, tôi sống không có trách nhiệm, rồi thì em lại tiếp tục bài ca dọa tự tử…

Có cô người yêu không bình thường về đêm thì nên xử lý thế nào? Làm sao tôi có thể khiến em trở thành một người con gái ngoan hiền và đi đường dài với tôi. Chứ cưới một cô vợ đêm nào cũng "hành" chồng thế này chắc tôi bỏ nhà đi biệt xứ mất. Giờ đây, chuyện gần gũi với em là ác mộng. Làm sao tôi có thể ngủ yên ổn trên giường không phải chui xuống gầm giường trốn mà lòng nơm nớp lo sợ em lôi lên "trả bài"?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


kẻ biến thái

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.