Trả hết nợ vẫn bị chị chồng trở mặt trắng trợn, tôi cao tay ném ra một tờ giấy khiến chị hoảng hốt

Số nợ 200 triệu tôi đã trả, chỉ là giấy nợ chưa xé, chị chồng mới có cớ để đòi tiền lần hai.

Vợ chồng tôi lấy nhau ngót nghét 8 năm rồi. Lúc mới cưới, chúng tôi nghèo lắm. Vừa tổ chức xong, tôi đã phải lột vàng và dốc sạch tiền mừng đưa cho mẹ chồng trả tiền cỗ bàn.

Cưới nhau được 3 năm, vợ chồng tôi có gom được chút vốn làm ăn. Nhưng tính đi tính lại, chúng tôi vẫn còn thiếu một khoản nhỏ. Hồi đó chị chồng đang có điều kiện, thấy chúng tôi túng thiếu, chị đã cho vay 200 triệu.

Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng chúng tôi cũng có được thành quả. Tôi trả hết nợ cho chị chồng, mua được nhà riêng và còn đón bố mẹ chồng lên ở. Còn chị chồng thì kém may mắn hơn. Hai năm trước nhà chị bị vỡ nợ, hiện vẫn đang thuê một căn chung cư để ở tạm.

Thời gian này công việc có nhiều thành tựu, vợ chồng tôi quyết định có một món quà đặc biệt dành tặng chị chồng. Chúng tôi đã bí mật mua lại căn hộ mà chị ấy đang thuê. Tôi còn tính sẽ cho gia đình nhà chị ở miễn phí đến lúc nào có được tổ ấm mới. Vậy mà chiều qua, chị ấy sang nhà tôi rồi yêu cầu một chuyện hết sức vô lý mọi người ạ.

Chị bảo dạo này làm ăn kém quá. Liệu tôi có thể trả lại số tiền đã nợ chị được không. Khi tôi hỏi nợ nào, chị tỉnh bơ nói về 200 triệu cũ. Rõ ràng tôi đã trả lại số tiền này, ngày tôi đưa tiền, chị chồng nói sẽ về nhà xé giấy nợ. Vậy mà bây giờ, chị lại dựa vào tờ giấy nợ ấy để đòi tiền của tôi.

Trong lúc tức giận, tôi lấy ngay sổ hồng đập xuống bàn và nói với chị:

"Em vừa mua lại căn nhà này, chị có muốn ngay ngày mai, cả nhà chị dọn ra ngoài ở không? Nếu chị biết điều thì về đi, chị em mình sẽ nói chuyện tiếp".

Thấy đúng địa chỉ, chị chồng tái mặt rồi bảo có thể mình nhớ nhầm, sau đó vội vã ra về. Đáng lẽ tôi sẽ miễn tiền nhà cho chị chồng. Nhưng nhìn thái độ của chị ấy, tôi lại sợ lòng tốt của mình đặt sai chỗ. Hiện tại căn nhà có giá thuê 15 triệu mỗi tháng, tôi có nên tiếp tục cho chị thuê và giữ nguyên mức giá ấy không mọi người?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tra-het-no-van-bi-chi-chong-tro-mat-trang-tron-toi-cao-tay-nem-ra-mot-to-giay-khien-chi-hoang-hot-2220221830142063.htm

Chị chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.