Trốn trong tủ quần áo định làm chồng bất ngờ, cảnh tượng trước mắt khiến tôi choáng váng

Bố mẹ tôi dù đã biết chuyện nhưng vẫn khuyên tôi nên tha thứ, cho chồng cơ hội. Bố mẹ nói rằng nếu giờ tôi ly dị

Bố mẹ tôi dù đã biết chuyện nhưng vẫn khuyên tôi nên tha thứ, cho chồng cơ hội. Bố mẹ nói rằng nếu giờ tôi ly dị, nuôi con một mình thì con tôi sẽ phải chịu khổ, chịu thiệt thòi. Nhưng ai dám đảm bảo chồng tôi sẽ không tái phạm, không phản bội tôi lần 2, lần 3?

Tôi năm nay 26 tuổi, hiện đang làm nhân viên ngân hàng. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh đẹp trai và có năng lực. Sau nhiều năm cố gắng, anh giờ đã là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn với mức lương cao. Sau khi cưới được 2 năm, chúng tôi đã tích cóp được một khoản kha khá và vay mượn thêm để mua 1 căn hộ cao cấp với 3 phòng ngủ.

Sau khi mua được nhà, vợ chồng tôi quyết định “thả” để sớm có con. Biết tin tôi mang thai, chồng tôi vô cùng hạnh phúc. Anh mua rất nhiều đồ ăn ngon, bổ cho tôi ăn mỗi ngày. Mang thai lần đầu, tôi bị nghén nặng, tôi luôn cảm thấy buồn nôn và sợ phải ngửi mùi bất cứ thứ gì. Thấy tôi ốm nghén, mệt mỏi, chồng tôi gợi ý tôi nghỉ việc không lương vài tháng đến khi khỏe hẳn thì mới đi làm. Tôi nghe lời chồng.

Trốn trong tủ quần áo định làm chồng bất ngờ, cảnh tượng trước mắt khiến tôi choáng váng-1

Sau khi cưới được 2 năm, chúng tôi đã tích cóp được một khoản kha khá và vay mượn thêm để mua 1 căn hộ cao cấp với 3 phòng ngủ. Hình minh họa

Công việc của chồng tôi rất bận rộn nên anh không thể ở nhà chăm sóc cho tôi. Anh đã thuê chị Đào- một chị gái muộn chồng ở gần khu nhà tôi đến nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa giúp tôi. Chị Đào đã ngót ngét 40 tuổi, trước chị làm công nhân nhưng gần đây vì công ty giải thể nên chị tạm thời nghỉ việc.

Chị Đào rất nhanh nhẹn lại khéo léo. Hằng ngày, chị thường đi chợ mua đồ ăn tươi ngon và nấu nướng cho tôi ăn. Đồ ăn chị Đào nấu rất ngon vì vậy tôi ăn uống được nhiều hơn và không cảm thấy khó chịu, mệt mỏi như trước. Khi có thời gian rảnh, tôi thường rủ chị ra công viên đi bộ và trò chuyện. Chồng tôi thấy chị Đào chăm sóc tôi chu đáo cũng mừng lắm. Anh cũng tiết lộ mỗi tháng anh đã bồi dưỡng cho chị Đào 5 triệu đồng.

Sau 2 tháng nghỉ ở nhà, tôi cảm thấy khỏe hơn nên đã đi làm trở lại. Chị Đào nghe nói đã xin được công việc khác. Hôm đó, là sinh nhật của chồng tôi. Tôi muốn tạo cho anh sự bất ngờ nên đã xin nghỉ làm một buổi chiều để mua một món quà nhỏ và chờ anh về.

Tôi nhớ, bình thường 6 giờ tối, anh sẽ có mặt ở nhà. Hôm đó, 5 giờ anh đã về nhà. Thấy anh về, tôi vội vàng trốn vào trong tủ quần áo, đợi một lát sẽ chạy ra đón anh và làm anh bất ngờ. Nào ngờ, chồng tôi vừa vào nhà thì có thêm một người nữa cũng vào nhà theo anh. Đó chính là chị Đào!

Trốn trong tủ, tôi nín thở nghe tiếng 2 người nói. Vừa nhìn thấy chị Đào, chồng tôi đã nói nhỏ: “Em đến lúc nào thế? Vợ anh đi làm đến 6 rưỡi mới về cơ. Em vào đây mừng sinh nhật anh đi nào!”

Câu nói của chồng khiến tôi bàng hoàng, sững sờ và không tin nổi vào tai mình. Ngay lập tức, người phụ nữ đó quấn lấy chồng tôi như sam và nói những lời yêu thương làm tôi thấy ghê tởm. Không muốn chứng kiến thêm những cảnh tượng đau lòng, tôi bước từ trong tủ ra khi 2 người vừa đặt mình xuống chính chiếc giường hạnh phúc của vợ chồng tôi.

Thấy tôi bất ngờ xuất hiện, chồng tôi trợn tròn mắt, lắp bắp nói: “Kìa, Kiều Anh, hôm nay em không đi làm hả em?”

Trốn trong tủ quần áo định làm chồng bất ngờ, cảnh tượng trước mắt khiến tôi choáng váng-2

Câu nói của chồng khiến tôi bàng hoàng, sững sờ và không tin nổi vào tai mình. Hình minh họa

Tôi chỉ biết khóc, bỏ chạy tại nhà và chẳng biết nói gì thêm. Hiện giờ, tôi vẫn đang sống ở nhà mẹ đẻ. Chồng tôi nhiều lần qua nhà tặng hoa, xin lỗi tôi và đón tôi về nhưng tôi không đồng ý. Chồng nói anh mới quen biết chị Đào từ lúc thuê chị ấy làm giúp việc cho tôi. Từ khi quen biết, người đàn bà đó “mồi chài”, “bám” anh ấy không rời nên khiến anh ngã lòng. “Anh xin lỗi, anh đã có những “phút giây lầm lỡ”. Bản thân anh luôn nghĩ đến em và con. Xin em hãy tin anh”, chồng tôi tha thiết.

Bố mẹ tôi dù đã biết chuyện nhưng vẫn khuyên tôi nên tha thứ, cho chồng cơ hội. Bố mẹ nói rằng nếu giờ tôi ly dị, nuôi con một mình thì con tôi sẽ phải chịu khổ, chịu thiệt thòi. Nhưng ai dám đảm bảo chồng tôi sẽ không tái phạm, không phản bội tôi lần 2, lần 3? Tôi buồn bã và khó nghĩ quá, xin được chia sẻ.


Theo Khám Phá


ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.