Trước ngày cưới, tôi biết mình đã có thai, nhưng điều tàn nhẫn lại nằm trên tờ kết quả xét nghiệm máu với chỉ số dương tính

Tôi loạng choạng ra về, trong lòng đầy hối hận và đau đớn khi nghĩ đến đứa con trong bụng và chồng sắp cưới.

Tôi loạng choạng ra về, trong lòng đầy hối hận và đau đớn khi nghĩ đến đứa con trong bụng và chồng sắp cưới.

Tôi vừa từ bệnh viện trở về nhà. Cầm kết quả khám bệnh trên tay, tôi không biết nói điều này với ai. Đám cưới sắp diễn ra, chồng sắp cưới của tôi cũng đang rất háo hức chuẩn bị. Còn tôi thì chẳng có tâm trạng để nghĩ tới chuyện khác nữa.

Chồng sắp cưới không phải là mối tình đầu của tôi. Trước khi đến với anh, tôi đã quen một người đàn ông khác. Anh ta giỏi giang, thành đạt nhưng trong tình yêu lại quá đào hoa. Thời điểm quen tôi, anh ta vẫn cặp kè với nhiều cô gái khác.

Tôi đã bỏ qua, tha thứ nhiều lần. Thế nhưng sự bao dung càng làm người yêu cũ trở nên tha hóa. Cuối cùng, tôi quyết định chia tay vì không thể chịu đựng được con người đó. Sau khi chia tay, anh ta có nhắn cho tôi vài tin, đại loại là xin lỗi tôi và còn nói nếu tôi gặp phải vấn đề khó khăn về tiền bạc thì cứ tìm đến, anh ta sẽ không bao giờ tính toán mà sẵn sàng giúp đỡ.

Trước ngày cưới, tôi biết mình đã có thai, nhưng điều tàn nhẫn lại nằm trên tờ kết quả xét nghiệm máu với chỉ số dương tính-1

Cuối cùng, tôi quyết định chia tay vì không thể chịu đựng được con người đó. (Ảnh minh họa)

Thời gian sau đó, tôi cũng quên đi mọi chuyện về người yêu cũ. Tôi gặp chồng sắp cưới và yêu anh đến bây giờ. Chồng sắp cưới của tôi là một người khô khan nhưng lại rất chân thật. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới tôi nhiều lắm. Chúng tôi có rất nhiều dự định trong tương lai, về con cái và cuộc sống gia đình. Nhưng bây giờ, tất cả đã không còn quan trọng nữa.

Chỉ còn một tuần nữa là đám cưới của tôi sẽ tổ chức. Mấy hôm trước, tôi cảm thấy trong người khó chịu, hễ ăn thứ gì là lại nôn. Hôm nay nhân có việc đi qua bệnh viện, tôi tranh thủ tạt vào khám bệnh.

Sau khi lấy máu và siêu âm, tôi được gặp bác sĩ tư vấn. Đầu tiên, ông ấy nói tôi đã có thai được 6 tuần. Đối với tôi, đó là một điều mà tôi đã mong chờ từ rất lâu rồi. Nhưng chưa kịp hạnh phúc thì bác sĩ đã đưa cho tôi một tờ kết quả xét nghiệm. Tôi đã choáng váng khi cầm tờ giấy ấy, tôi bị dương tính với HIV.

Trước ngày cưới, tôi biết mình đã có thai, nhưng điều tàn nhẫn lại nằm trên tờ kết quả xét nghiệm máu với chỉ số dương tính-2

Thật sự tôi quá sốc. (Ảnh minh họa)

Rời bệnh viện, việc đầu tiên là tôi gọi cho người yêu cũ. Khi tôi hỏi, anh ta lắp bắp xin lỗi và nói chính anh ta cũng bị bệnh và không biết đã truyền bệnh cho tôi từ lúc nào. Thật sự tôi quá sốc mọi người ạ.

Tôi đóng cửa nằm trong phòng từ nãy đến giờ. Bây giờ tôi phải uống thuốc để không lây bệnh sang con. Chồng sắp cưới của tôi, anh cũng có nguy cơ bị nhiễm bệnh từ tôi. Chắc chắn tôi phải nói chuyện này cho chồng biết, nhưng tôi đang rất phân vân không biết có nên nói ngay bây giờ không. Tôi sợ anh sẽ sốc và không thể chấp nhận cú sốc ấy. Mọi người ơi, tôi rối ren quá. Tôi phải làm gì lúc này đây?

 

Theo Nhịp Sống Việt


người yêu cũ

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.