Tưởng người yêu ngoan hiền, ngờ đâu vào khách sạn một lần duy nhất, tôi đã được một phen hú hồn và phải tìm lý do chia tay gấp

Tôi luôn tự hào về người yêu của mình. Cho đến khi lên giường với nhau, tôi mới vỡ lẽ mình còn non dại lắm. ​​​​​​​

Tôi luôn tự hào về người yêu của mình. Cho đến khi lên giường với nhau, tôi mới vỡ lẽ mình còn non dại lắm.

Tôi tự nhận mình là một người đào hoa. 29 tuổi nhưng tôi đã có chiến tích tình trường khá dài. Nhưng trong thâm tâm, tôi luôn muốn tìm một cô người yêu ngoan hiền, càng ít biết về chuyện yêu đương càng tốt. Mọi người mắng tôi sở khanh cũng được nhưng là đàn ông, ai chẳng muốn cưới "gái ngoan". Tôi còn tự nhủ với lòng khi nào tìm được đối tượng ưng ý, tôi sẽ chung tình, không trăng hoa chơi bời gì nữa.

Trời xui đất khiến làm sao mà tôi lại yêu L. L có ngoại hình đẹp, ăn mặc giản dị, cách nói chuyện rất ngây thơ, chưa từng trải đời. Ở bên cô ấy, tôi luôn có cảm giác tin tưởng. Ngay cả chuyện hôn môi, N còn không rành nữa là chuyện giường chiếu. Nói chung, cô ấy như thổi một luồng gió tươi mới vào cuộc sống khiến tôi đam mê.

Bằng kinh nghiệm yêu đương thượng thừa, tôi "hạ gục" L chỉ trong vòng một tháng. Tôi tìm hiểu, yêu đương một cách chân thành và nghiêm túc nhất từ trước đến giờ. 

Tôi còn dẫn L về ra mắt bố mẹ mình. Mẹ hỏi tôi chuyện hôn nhân thế nào, tôi còn mạnh miệng khẳng định sẽ cưới L làm vợ. Thế nhưng sau đêm qua, chắc tôi phải suy nghĩ lại.

Tưởng người yêu ngoan hiền, ngờ đâu vào khách sạn một lần duy nhất, tôi đã được một phen hú hồn và phải tìm lý do chia tay gấp-1

Tôi cố sải bước nhanh tới giường rồi đặt người yêu xuống và quay đầu chỗ khác. (Ảnh minh họa)

Đêm qua, sau khi ăn uống ở ngoài, vì trời mưa to quá nên tôi đưa L vào khách sạn ở qua đêm. Cô ấy ngượng ngùng dùng khẩu trang che mặt càng khiến tôi thích thú. Vào phòng, tôi bảo L đi tắm trước, còn mình nằm đợi sẵn trên giường.

Một lúc sau, L đi ra. Nhìn cô ấy trong bộ váy ngủ mà khách sạn để sẵn, tôi không sao kiềm chế được. Cô ấy cũng quàng tay ôm cổ tôi. Khi quan hệ, L càng làm tôi sửng sốt. Cô ấy mạnh bạo, thậm chí còn chỉ tôi vài tư thế khó mà trước giờ tôi chưa từng thử qua. 

Thế nhưng sự mạnh dạn, làm chủ cuộc vui của L vẫn chưa làm tôi sốc bằng hình xăm ở chỗ nhạy cảm của cô ấy. Khi xong việc, tôi bật điện lên, cơ thể N có mấy hình xăm rải rác, hình hoa hồng, hình trái tim, hình mặt người và cả một hình kì quái ngay chỗ nhạy cảm. Trời ơi, bao nhiêu yêu thương trước đây tôi dành cho cô ấy trôi tuột hết. Thậm chí tôi chỉ còn cảm giác ghê tởm.

Tối đó, sau khi đưa L về, tôi chần chừ muốn chia tay nhưng chưa tìm được lý do. Không lẽ chia tay vì "em dạn dĩ quá, em nhiều hình xăm quá" thì không ổn. Nhưng sống với một cô gái như thế, tôi không sống được. Rất mong mọi người cho tôi góp ý.

 

THEO HELINO 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tuong-nguoi-yeu-ngoan-hien-ngo-dau-vao-khach-san-mot-lan-duy-nhat-toi-da-duoc-mot-phen-hu-hon-va-phai-tim-ly-do-chia-tay-gap-222019241116511957.htm

người yêu

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.