Vào nhà nghỉ, bạn trai chủ động trút quần áo để lộ khiếm khuyết cơ thể trước mặt tôi nhưng tôi chỉ biết giật bắn mình, không thốt thành lời

Người yêu bảo chỉ có thể tự tin nói ra bí mật khi ở trong nhà nghỉ khiến tôi rất hưng phấn và hồi hộp chờ đợi.

Q là sếp của tôi, với vẻ đẹp trai phong độ luôn biết giúp đỡ người khác nên cả công ty ai cũng quý mến anh ấy. Đặc biệt những cô gái chưa chồng như tôi thì luôn khao khát muốn chiếm được trái tim anh ấy.

Hi vọng được Q chú ý đến, từ một cô gái mạnh mẽ, tôi cố kìm nén bản thân để trở nên hiền thục và tốt bụng hơn mỗi khi đối diện với anh ấy. Sau hai năm đeo đuổi Q, cuối cùng tôi cũng được anh ấy tỏ tình. Từ khi tình cảm hai chúng tôi công khai ở công ty khiến rất nhiều nữ đồng nghiệp hụt hẫng còn tôi thì hạnh phúc vô cùng.

Yêu nhau được 5 tháng, Q bảo có một bí mật muốn nói nhưng chỉ có thể vào nhà nghỉ mới tự tin tiết lộ. Trong đầu tôi lúc đó nghĩ ngay đến chuyện bạn trai muốn "ăn cơm trước kẻng". Vì xác định trước sau cũng là của nhau nên tôi đã gật đầu đồng ý.

Lần đầu tiên đi nhà nghỉ khiến cả tôi và Q đều có cảm giác căng thẳng lo sợ bị người quen biết được. Vào trong phòng ngồi một lúc thì bạn trai chủ động trước. Đến khi Q trút bỏ mảnh vải cuối cùng trên cơ thể thì tôi giật bắn mình không thốt thành lời.

Vào nhà nghỉ, bạn trai chủ động trút quần áo để lộ khiếm khuyết cơ thể trước mặt tôi nhưng tôi chỉ biết giật bắn mình, không thốt thành lời-1

Q bảo có một bí mật muốn nói nhưng chỉ có thể vào nhà nghỉ mới tự tin tiết lộ. (Ảnh minh họa)

Anh ấy nhìn tôi rồi ngượng ngùng nói: "Em thất vọng lắm đúng không? Chính vì khiếm khuyết trên cơ thể mình khiến anh không đủ tự tin để yêu ai".

Trong khi tôi đang chưa biết phải làm gì thì Q mặc quần áo lại rồi bảo tôi có thể từ chối tình yêu vẫn chưa muộn. Còn nếu đồng ý lấy nhau rồi thì phải chấp nhận khiếm khuyết của anh ấy. Và đừng bao giờ có ý nghĩ phản bội chồng đi theo người đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng.

Nói xong anh bước ra khỏi nhà nghỉ làm tôi bối rối chạy theo sau. Trên đoạn đường về nhà cả hai không nói với nhau câu nào.

Mấy hôm nay gặp nhau anh chỉ nhìn tôi với ánh mắt rất buồn như thể chờ đợi câu trả lời. Một người đàn ông đẹp trai kiếm tiền giỏi như thế tôi mà chia tay thì còn có thể lấy được ai. Nhưng tôi sợ lấy nhau rồi, chuyện chăn gối không hợp nhau khiến gia đình bất ổn.

Theo mọi người tôi có nến tiếp tục mối tình này không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


ăn cơm trước kẻng

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.