Vào nhà nghỉ mà không thể 'vượt rào' với bạn gái, con người thật của cô ấy chỉ được phơi bày vào đúng đêm hôm cưới

Người yêu không muốn 'vượt rào' càng khiến tôi trân trọng và khát khao chiếm đoạt hơn. Vì vậy tôi muốn cưới gấp để thỏa mãn sự thèm khát bị kìm nén bấy lâu nay.

Tôi năm nay 37 tuổi, lương mỗi tháng 45 triệu đồng, đã có nhà riêng. Người yêu của tôi tên Loan, xinh đẹp và dễ thương, đang làm nhân viên kinh doanh cho công ty mỹ phẩm.

Suốt 6 tháng yêu nhau chúng tôi chưa một lần "vượt rào". Nhiều lần tôi muốn gần gũi với người yêu lắm nhưng cô ấy luôn tìm cách từ chối nói chưa sẵn sàng. Có lần tôi dụ được Loan vào nhà nghỉ nhưng cả hai chỉ nằm trò chuyện mà không thể làm gì. Bởi khi tôi vừa định cởi bỏ áo cô ấy ra, bất ngờ Loan bật khóc nức nở khiến tôi không còn tâm trạng gì để tiếp tục nữa.

Một lần khác chúng tôi đi chơi với bạn bè thân thiết, những người khác thì đưa nhau vào khách sạn để ngủ nghỉ còn Loan lại đưa cô em gái đi cùng và suốt 2 ngày đó tôi cảm giác mình như bị bỏ rơi vậy.

Người yêu không muốn "vượt rào" càng khiến tôi trân trọng và khát khao chiếm đoạt hơn. Vì vậy tôi muốn cưới gấp để thỏa mãn sự thèm khát bị kìm nén bấy lâu nay.

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi cuối cùng đám cưới của chúng tôi cũng được diễn ra và đêm hôm cưới mong chờ cũng đến. Loan ngượng không dám bật điện, tôi cho rằng là lần đầu nên vợ hồi hộp và tôi đã tắt điện.

Thế nhưng sau màn dạo đầu tôi sốc khi sờ thấy một thứ gì đó cồm cộm trên bụng vợ. Tôi hốt hoảng bật điện lên và thật sự sốc, đó là vết sẹo khá to dài nhìn rất đáng sợ.

Vào nhà nghỉ mà không thể vượt rào với bạn gái, con người thật của cô ấy chỉ được phơi bày vào đúng đêm hôm cưới-1Ảnh minh họa

Tôi chưa hỏi câu nào vợ đã thật thà khai tất cả, cô ấy nói là năm 18 tuổi đã yêu lầm một người đàn ông, để rồi có thai thì anh ta bỏ rơi. Khi thai nhi được 6 tháng thì có hiện tượng sảy thai nên bác sĩ mổ và bắt con. Nhưng khi bé chào đời được vài ngày thì mất do sức khỏe yếu.

Không ngờ vợ mình lại có quá khứ đáng xấu hổ đến vậy, tin này mà đến tai gia đình và bạn bè chắc cả đời này tôi chẳng dám ngẩng mặt lên nhìn ai nữa. Không chịu nổi cú sốc này, tôi lớn giọng: “Tại sao cô không nói cho tôi ngay từ đầu để còn tha thứ cho, đằng này suốt ngày giả nai trong trắng nào ngờ lại như vậy?”.

Loan ôm mặt khóc nói nhiều lần muốn cho tôi biết sự thật nhưng sợ bị tôi bỏ rơi khi biết rõ ngọn ngành quá khứ của cô ấy.

Không chịu nổi cú sốc quá lớn tôi tức giận ôm gối ra phòng khác ngủ. Đúng lúc đó Loan nói: “Tuy quá khứ em hư hỏng nhưng đó là bài học để em tự soi lại mình và sống tốt hơn. Nếu anh cho em cơ hội để làm vợ thì em sẽ mãi thủy chung và chăm sóc tốt gia đình và bố mẹ anh. Nếu em không làm được như đã hứa thì lúc đó chia tay cũng chưa muộn”.

Nằm bên phòng khác, suốt đêm tôi không thể chợp mắt, vừa giận vợ nhưng lại vừa bận lòng khi nghĩ đến câu hứa của vợ. Theo mọi người cô ấy có xứng đáng để tôi cho một cơ hội không?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vao-nha-nghi-ma-khong-the-vuot-rao-voi-ban-gai-con-nguoi-that-cua-co-ay-chi-duoc-phoi-bay-vao-dung-dem-hom-cuoi-68724.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.