Kiêng "trả bài" tháng cô hồn vì sợ đen cả tháng, vợ bắt tôi "ngủ chay" để rồi khóc ra tiếng mán khi nghe lời tuyên bố sấm sét này

Chỉ vì sợ làm chuyện vợ chồng sẽ xui, khuynh gia bại sản mà vợ cấm tiệt tôi chuyện chăn gối. Vì chuyện này mà chúng tôi cãi nhau to, bực tức tôi nói tuyên bố thẳng với vợ câu này khiến em sợ mất mật.

Chào mọi người,

Không biết vợ các anh thế nào, có mê tín không chứ vợ tôi thì tôi đến chịu, bất lực khi không khuyên bảo được cô ấy. Vợ tôi sau khi sinh con thì nghỉ làm văn phòng, ở nhà mở shop quần áo và buôn bán online. Từ ngày làm kinh doanh cô ấy đâm ra mê tín, kiêng kỵ đủ thứ. 

Nào thì mặc đồ màu gì, Mồng 1, hôm rằm ai xông cửa hàng, kiêng ăn, uống đủ thứ… Nhiều khi tôi phát bực với vợ, nhưng lại thôi vì cô ấy chỉ kiêng 1 - 2 ngày. Cứ tưởng tháng nào cũng chỉ 2 - 3 lần như vậy, nhưng không hôm qua vợ lại đưa ra lời đề nghị khiến tôi bực, bực không chịu được.

Kiêng trả bài tháng cô hồn vì sợ đen cả tháng, vợ bắt tôi ngủ chay để rồi khóc ra tiếng mán khi nghe lời tuyên bố sấm sét này-1(Ảnh minh họa)

Vợ bảo: "Tháng 7 âm lịch này, vợ chồng mình sẽ kiêng 'chuyện chăn gối'. 'Yêu' trong tháng cô hồn là đen lắm, khuynh gia bại sản đấy! Anh chịu khó ngủ chay một tháng nhé". Tôi há hốc trước những lời vợ nói, hỏi em lấy cái thuyết này ở đâu ra thì em kêu tìm hiểu trên mạng. Vợ còn bảo kiêng mua sắm, cho vay mượn trong tháng cô hồn.

Càng nghe vợ nói tôi càng thấy xàm xí, vớ vẩn. Mê tín dị đoan một cách không chấp nhận được. Tôi là người có nhu cầu cao, bảo ngủ chay cả tháng sao tôi chịu nổi. Vợ biết thừa chuyện đó còn cố tình bày ra cái trò này. Bỏ ngoài tai những lời vợ nói, tôi định cứ làm điều tôi muốn cho tới tối.

Nhớ hơi vợ, tôi chạm nhẹ vào người vợ như mọi lần để gợi ý. Ấy vậy mà vợ tôi giãy nảy như đỉa phải vôi, hất tôi ra bắt tôi nằm ngủ dưới đất cấm động vào em. Vợ đã quán triệt ngay từ đầu rồi, cả tháng 7 âm lịch tôi sẽ không được đụng vào em kể cả ôm hôn cũng không được.

Bực mình khi bị vợ hắt hủi, bắt ngủ chay tôi điên tiết tuyên bố: "Được, cô sợ chồng đụng vào đen thì tôi sẽ chiều. Tôi sẽ ra ngoài tìm 'đối tác' giúp tôi vui vẻ cả cái tháng 7 này!". Nói xong tôi khoác áo bỏ ra ngoài ngay. Đi ra ngoài nhìn thấy thùng tiền vàng, mũ áo vợ mua cúng cô hồn tôi sôi máu đem bỏ hết ra ngoài đường "dằn mặt" vợ.

Kiêng trả bài tháng cô hồn vì sợ đen cả tháng, vợ bắt tôi ngủ chay để rồi khóc ra tiếng mán khi nghe lời tuyên bố sấm sét này-2(Ảnh minh họa)

Bỏ ra ngoài nhà nghỉ ngủ cho yên thân, vợ tôi gọi điện nhắn tin liên tục. Em xin lỗi tôi, xin tôi đừng tìm "đối tác" mà về nhà với cô ấy. Tôi bảo vợ không kiêng kỵ, cấm vận tôi thì tôi mới về nhưng vợ một mực không chịu "gỡ lệnh" vì sợ xui cả tháng.

Chán hẳn vợ, dọa thế mà em vẫn còn sợ đen, sợ làm ăn thất bát khuynh gia bại sản, hôm sau tôi về mang quần áo sang nhà bố mẹ đẻ ở cho vợ khiếp sợ. Vợ tôi sốt ruột lắm, nhưng vẫn không chịu hết kiêng kỵ.

Tuyên bố sẽ đi tìm người giúp tôi xả stress là thế, nhưng tôi chỉ dọa vợ cho cô ấy sợ mà thôi chứ không có ý định ngoại tình. Nhưng xem chừng cô ấy vẫn chưa biết sợ lắm. Tôi có nên làm thật, dằn mặt vợ thật hay không?

(tiendat...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


mê tín

ngoại tình

tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.