Vợ cũ của chồng ốm, anh gom góp tiền bạc chạy chữa, sau đó còn đưa ra quyết định khiến tôi ngớ người

Dù cưới lần hai nhưng chúng tôi sống bên nhau rất hạnh phúc.

Hai vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Dù cưới lần hai nhưng chúng tôi sống bên nhau rất hạnh phúc. Trước đó, chồng đã có một đời vợ và sau ly hôn, vợ anh nuôi con gái nhỏ. Còn tôi sau khi cưới lần đầu được nửa năm, vợ chồng nảy sinh nhiều bất đồng không thể giải quyết được. Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, cả hai quyết định chia tay. Vì chưa có con cũng như tài sản chung nên mọi việc giải quyết gọn nhẹ.

Ban đầu tôi chưa định đi bước nữa nhanh thế nhưng lúc gặp chồng, anh cho tôi cảm giác an toàn và được bảo vệ. Không như những người đàn ông khác, anh mạnh dạn tâm sự ngay với tôi chuyện tình cảm riêng khiến tôi thấy anh là người thật thà, chất phác. Thế là tôi yêu anh lúc nào không hay. Chỉ 6 tháng sau khi ly hôn lần đầu, tôi đã cưới chồng mới khiến ai cũng choáng.

Chồng tôi lương được 20 triệu, hàng tháng anh đưa cả cho tôi 15 triệu, còn 5 triệu anh giữ lại để chu cấp cho con riêng. Hễ cần chi tiêu gì lớn thì anh đều xin tôi và chẳng tụ tập bạn bè chơi bời gì. Tôi biết, đôi lúc chồng cũng kiếm được tiền thêm nhờ làm dịch vụ nhưng tôi một lòng tin tưởng anh nên không hỏi cái đó.

Vợ cũ của chồng sống cùng quận với chúng tôi. Hàng tuần, con gái riêng của chồng vẫn qua nhà tôi chơi. Dù không thích lắm nhưng dẫu sao họ cũng quan hệ ruột thịt, tôi không thể bắt chồng không làm tròn nghĩa vụ được. Hơn nữa, tôi đã đồng ý cưới anh thì cũng phải chấp nhận mọi thứ gừ anh. Hiện tại tôi rất hài lòng với những gì mình đang có.

Nhưng cách đây ít lâu, bỗng con gái riêng của chồng gọi điện khóc lóc nói rằng mẹ bị ốm phải nhập viện. Nhận điện thoại xong, chồng nói ngay với tôi. Chúng tôi vội vàng vào viện xem cô ấy thế nào.

Vợ cũ của chồng ốm, anh gom góp tiền bạc chạy chữa, sau đó còn đưa ra quyết định khiến tôi ngớ người-1

Đến nơi, tôi thấy mẹ vợ cũ của chồng đang ở đó, bà rơm rớm nước mắt bảo rằng bác sĩ chẩn đoán cô ấy bị ung thư vú giai đoạn sớm, giờ phải mổ để điều trị. Bà cũng hỏi luôn chồng tôi có tiền không, chồng nhanh chóng gật đầu mà không hỏi tôi một lời nào. Anh nói rằng mình có sẵn một chút và gọi điện vay thêm người bạn thân, đủ 100 triệu đưa để chạy chữa cho vợ cũ.

Hôm đó từ bệnh viện về, tôi tủi thân lắm. Tôi có cảm giác như mình không còn quan trọng trong lòng chồng. Tôi phàn nàn thì anh giải thích: "Vợ cũ đã chăm con gái ngần ấy năm thật không dễ dàng, cô ấy cũng cố gắng rất nhiều. Giờ bệnh tật thì anh thấy mình phải có một phần trách nhiệm".

Điều tôi choáng váng hơn đó là sau khi vợ cũ của chồng phẫu thuật xong, chồng quyết định cùng với bên nhà ngoại cô ấy thay phiên để chăm nom trong bệnh viện. Tôi nổi cáu thì chồng bảo giờ anh làm như vậy cũng là coi như giúp đỡ chính con gái mình.

Tôi đang rất băn khoăn việc liệu chồng còn yêu vợ cũ hay không. Nếu cứ chăm nhau rồi gần gũi quá như thế, rất sợ một ngày nào đó nảy sinh tình cảm như người ta nói "tình cũ không rủ cũng đến". Tôi nên làm gì bây giờ?

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.