Vợ đang mang bầu mà chồng cứ nhắn tin và kiếm cớ nhậu nhẹt để gặp người yêu cũ

Dù mình đã tỏ vẻ không thích nhưng chồng mình có thái độ như không làm gì sai, thậm chí anh còn nói giờ họ như bạn bè, nhắn tin chúc mừng bạn thì cũng là chuyện thường.

Dù mình đã tỏ vẻ không thích nhưng chồng mình có thái độ như không làm gì sai, thậm chí anh còn nói giờ họ như bạn bè, nhắn tin chúc mừng bạn thì cũng là chuyện thường.

Chào mọi người! Mình 26 tuổi, lấy chồng được 3 năm, 2 đứa mình đang sắp chào đón bé đầu tiên. Vậy mà lúc mình bầu bí tháng thứ 3, mình phát hiện chồng nhắn tin cho người yêu cũ.

Chuyện là mình sang du học, gặp, yêu rồi cưới chồng mình. Người yêu cũ của chồng thì ở Việt Nam. Lúc đó tình cảm 2 người cũng chưa mặn mà lắm (dù cô gái này chắc chắn đã quan hệ với chồng mình lúc 2 người yêu nhau, vì mình phát hiện từng gửi ảnh riêng tư cho anh ấy khi họ yêu xa).

Khi đến với mình, chồng không hề liên lạc thêm lần nào với cô gái ấy nữa. Cho đến vừa rồi, khi cô gái ấy cũng được sang nhập cư như bọn mình. Chồng mình chủ động nhắn tin chúc mừng cô ấy.

Minh họa: Tất Sỹ

Mình biết và đã tỏ ra không thích. Nhưng chồng mình, anh ấy tỏ thái độ như không làm gì sai, nói giờ giữa họ như bạn bè, nhắn tin chúc mừng bình thường. Mình cũng bỏ qua cho.

Cho đến giờ, mình mang bầu được gần 5 tháng, phát hiện người yêu cũ của chồng chuyển đến làm cùng Trung (bạn thân của 2 vợ chồng mình). Và chồng mình thì luôn lấy lí do để đến đó chơi, ăn uống, nhậu nhẹt.

Có phải chồng mình có ý với người cũ, hay mình đang lo lắng thái quá?

Theo Helino


vợ mang thai

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.