Vợ thản nhiên chê chồng "yếu" với bồ, tôi uất ức uống ngay thứ này khiến vợ đi không nổi

Cô ấy đứng không nổi, van xin tôi cho ở lại sửa sai nhưng tôi sao có thể chấp nhận được chuyện này chứ.

Vợ chồng tôi là bạn cấp 3 với nhau, chúng tôi cưới không phải vì yêu mà vì tôi lỡ làm Hoà có bầu sau đêm đi nhậu với nhau. Kết hôn không tình yêu nên cuộc sống hôn nhân của tôi khá tẻ nhạt, hai đứa trái tính trái nết, trái tư tưởng nên mọi thứ đều bất đồng. Vợ tôi thì nóng tính, hay thích trưng diện còn tôi thì trầm hơn, giản dị, không thích khoa trương.

Chúng tôi nhường nhịn, lựa nhau để gia đình êm ấm vậy mà cũng được 7 năm rồi. Giờ tôi có thêm một bé thứ 2 nữa, nhưng đời sống vợ chồng vẫn tẻ nhạt, chẳng có gì thú vị. Tôi chưa bao giờ nói yêu vợ, bày tỏ tình cảm với cô ấy. Còn vợ thì luôn than vãn, so sánh tôi với người khác. Em trách tôi chuyện năm xưa, khiến em khổ, không hạnh phúc.

Dù cưới không tình yêu, nhưng chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến chuyện ly hôn. Tôi không thích tan vỡ, khổ con cái, rồi đủ thứ hệ luỵ. Còn vợ thì càng không được ly hôn vì mẹ em cấm tiệt, ngày cưới mẹ rất giận khi con gái chửa trước, mẹ nói Hoà làm xấu hổ gia đình 1 lần, sau này có thế nào cũng không được ly hôn làm khổ bố mẹ nữa, bằng không bố mẹ sẽ từ mặt em.

Đã vài lần tôi định thay đổi theo ý vợ, làm một người đàn ông lãng mạn, tình cảm nhưng không được. Tôi khó chịu khi vợ diện những bộ quần áo ôm sát người, thoải mái nói chuyện với gã nào khác. Cô ấy càng xinh đẹp, tôi càng lo sợ vợ mình sẽ phải lòng ai đó. Thật không ngờ chuyện đó lại đến, cô ấy lén lút ngoại tình sau lưng tôi.

Vợ thản nhiên chê chồng yếu với bồ, tôi uất ức uống ngay thứ này khiến vợ đi không nổi-1

Tôi phát hiện vợ ngoại tình khi đọc được tin nhắn hiển thị trên điện thoại em. Là bồ của em nhắn tới, anh ta nhắc về cái hẹn đi nhà nghỉ của hai người. Ghen, uất ức nhưng tôi vẫn cố vờ như không biết gì để đêm đến lấy vân tay của vợ mở máy đọc tất cả.

Thì ra họ đã qua lại với nhau cách đây 3 tháng mà tôi không hề biết gì. Điều tệ hại hơn cả là vợ tôi chê tôi "yếu" rồi khen người tình hết nấc. Họ cười nhạo tôi, thật ghê tởm. Tôi không nghĩ vợ lại lăng loàn, đáng khinh bỉ đến thế.

Lòng tự trọng, sĩ diện của thằng đàn ông khiến tôi bực dọc không chịu được. Tôi lôi bình rượu ra uống, uống thật nhiều, thật say để xả giận, trút cơn bực tức lên vợ. Bởi nếu không say, tôi không thể nổi nóng doạ nạt được cô ấy vì thương. Bị dựng dậy trong đêm vợ tôi không hiểu gì la hét ầm ĩ, cho đến khi tôi lôi điện thoại của cô ấy ra: "Cô được lắm, ngoại tình nói xấu chồng mình yếu cơ đấy. Hôm nay cô sẽ biết thế nào là cái giá của phản bội!".

Bố mẹ tôi thấy vợ chồng ầm ĩ trong đêm chạy sang xem, tôi nói hết tất cả bắt vợ quỳ xin lỗi bằng không tôi sẽ ly hôn. Vợ van xin tôi đừng để bên ngoại biết, em bằng lòng chịu mọi hình phạt của tôi nhưng chỉ xin đừng cho mẹ vợ biết, bà đang bệnh sẽ không chịu nổi cú sốc này.

Mặc vợ quỳ cả đêm, tôi nằm hằn học với men rượu. Sáng tôi ra ngoài ném túi quần áo của vợ đuổi cô ấy đi, thay vì cho nhà ngoại biết. Cô ấy đứng không nổi, van xin tôi cho ở lại sửa sai nhưng tôi sao có thể chấp nhận được chuyện này chứ. Bị cắm sừng đã không thể chấp nhận được, vợ lại còn chê bai chồng, làm trò cười cho nhân tình thì càng không thể tha thứ được. 

(minhdat...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.