Vô tình làm vỡ con heo đất của vợ, tôi sốc nặng thấy nhiều tờ giấy kẹp cùng số tiền trong đó hé lộ bí mật ghê rợn mà em giấu bao lâu

Làm hỏng bảo bối của vợ, tôi tái mặt sợ hãi vội thu dọn chiến trường và dự tính sẽ mua con heo khác để vợ không nghi. Thế nhưng heo vỡ, ngoài tiền thì có cả những mảnh giấy nhỏ vợ gấp gọn cũng rớt ra cùng. Hiếu kỳ tôi mở thử ra xem, trời đất ơi tất cả đều là...

Tôi 37 tuổi mới lấy vợ. Mặc dù là muộn nhưng lúc đó tôi mới gặp được người mình thấy phù hợp, muốn xác định lâu dài. Vân – vợ tôi kém 10 tuổi. Cô ấy có nụ cười rất duyên và mang đến sức hút kỳ lạ. Chưa cô gái nào khiến tôi muốn chinh phục, yêu say đắm như Vân. Sau 7 tháng cưa cẩm, tôi và Vân chính thức thành vợ chồng trước sự chúc phúc của nhiều người.

Dù là sếp của một công ty về công nghệ, bận rộn với nhiều dự án, hợp đồng rồi lịch công tác liên miên, thế nhưng tôi vẫn dành thời gian cho vợ, chỉ cần cô ấy nói thích gì, tôi sẽ làm mọi cách để chiều lòng vợ, mong vợ vui. Và thật may mắn, sau 1 tháng kết hôn, vợ tôi có bầu nên tôi càng yêu và chiều cô ấy hơn.

Vô tình làm vỡ con heo đất của vợ, tôi sốc nặng thấy nhiều tờ giấy kẹp cùng số tiền trong đó hé lộ bí mật ghê rợn mà em giấu bao lâu-1(Ảnh minh họa)

Vợ dù 27 tuổi nhưng vẫn mộng mơ và toàn dùng đồ màu hồng dễ thương. Vì sống cùng vợ, tôi thành ra trẻ hóa, nghiện những màu sắc, món đồ vợ thích. Cưới về, cô ấy mua 2 con heo đất, mỗi người 1 con và bảo rằng đây sẽ là quỹ riêng của 2 đứa. Tôi con heo đỏ, vợ con heo vàng. Chiều vợ tôi đồng ý, nhưng chả mấy khi tôi nhét tiền vào đó vì có tiền đều đưa vợ giữ hết. Còn vợ thì đều đặn cho heo "ăn" mỗi ngày.

Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, đi làm về có vợ ở nhà cơm nước, chờ đón tôi. Tôi nghĩ chúng tôi  đích thực là 1 nửa của nhau, cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân này. Nhưng mọi sự suy đoán đó chỉ là 1 phía từ tôi. Tôi biết được một bí mật của vợ sau một lần về nhà lấy tài liệu, vô tình làm rơi con heo đất em nâng niu khiến nó vỡ toang.

Làm hỏng bảo bối của vợ, tôi tái mặt sợ hãi vội thu dọn chiến trường và dự tính sẽ mua con heo khác để vợ không nghi. Thế nhưng heo vỡ, ngoài tiền thì có cả những mảnh giấy nhỏ vợ gấp gọn cũng rớt ra cùng. Hiếu kỳ tôi mở thử ra xem, trời đất ơi tất cả đều là tâm tư mỗi ngày của vợ.

Vô tình làm vỡ con heo đất của vợ, tôi sốc nặng thấy nhiều tờ giấy kẹp cùng số tiền trong đó hé lộ bí mật ghê rợn mà em giấu bao lâu-2(Ảnh minh họa)

Vân viết rằng cô ấy cảm thấy cô đơn, chán nản cuộc hôn nhân này. Vợ luôn phải cố tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên tôi nhưng lòng em vẫn hướng về người yêu cũ. Vân hối hận vì ngày đó đã rời xa tình cũ để đến với tôi, vì tôi giàu, tôi có nhà, có xe. Ở bên tôi, lúc nào em cũng nhớ về người cũ với sự dằn vặt, hối hận và cảm thấy stress nặng.

Lặng người khi biết mình bị lừa dối, vợ đang cố diễn vai một người vợ yêu chồng khiến tôi sốc thực sự. Hóa ra trong cuộc hôn nhân này, ngay từ đầu chỉ có tôi yêu vợ mà thôi, còn cô ấy thì không. Cô ấy đến với tôi vì tài sản của tôi, nhưng không lúc nào hết yêu tình cũ cả.

Chúng tôi mới kết hôn được 5 tháng, vợ lại đang bầu bí nữa tôi không biết có nên nói cho vợ mình đã biết được bí mật của cô ấy không. Phân vân suy nghĩ tôi vẫn chọn giải pháp mua con heo đất khác về nhét lại toàn bộ những thứ vợ bỏ vào đó, giả vờ mình chưa từng biết gì. Thế nhưng tôi không còn hào hứng khi về nhà, không nồng nhiệt mỗi đêm nằm cạnh vợ nữa. Tôi nên làm gì đây khi thể xác bên tôi mà tâm hồn, trái tim vợ lại hướng về người khác?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.