Vừa chia tay người yêu thì mẹ anh cầm 8 tỷ đến mua căn chung cư cao cấp, còn tiết lộ bí mật khiến tôi lặng người đi

Sau lần về nhà anh chơi, cuộc tình của chúng tôi đã tan theo mây khói.

Tôi là kiểu người thực dụng và chủ trương kiếm chồng giàu để ổn định cuộc sống. Tôi nghĩ phụ nữ ai cũng sẽ có suy nghĩ như mình thôi. Thời hiện đại, đừng nói đến "một túp lều tranh, hai trái tim vàng". Lương anh 5 triệu, lương em 5 triệu thì suốt ngày gà bay chó sủa chứ đừng nói đến chuyện ấm êm hạnh phúc.

Tôi đã chủ động làm quen với Vĩnh ngay lần đầu gặp nhau. Nhìn qua thôi cũng biết Vĩnh là con nhà giàu có, ăn mặc, quần áo đều là hàng hiệu. Rồi cái cách anh xài tiền càng khiến tôi mê mẩn hơn.

Vĩnh cũng mê nhan sắc của tôi nên chúng tôi "ập" vào nhau khi quen được vài tháng. Nhưng rồi về nhà Vĩnh chơi, tôi đã thấy lựa chọn của mình sai. Nhà Vĩnh tầm thường, chẳng giàu có gì. Bố anh là giáo viên về hưu, mẹ đi bán rau ngoài chợ, tiền còn chẳng đủ sống, nói chi giàu có.

Tôi đã chia tay Vĩnh ngay tối hôm đó vì cảm thấy anh không còn hợp gu mình nữa. Vĩnh hỏi lý do, tôi cũng nói luôn là không thích lấy chồng nghèo, tôi cần một điểm tựa vững chắc cho tương lai của mình. Chúng tôi bình yên chia tay nhau được gần một tháng thì tôi biết được một bí mật sốc óc.

Tôi đã bất ngờ gặp mẹ Vĩnh trong trường hợp không ai ngờ tới. Sáng, tôi ăn diện đẹp đẽ để đi đón khách hàng của mình, một khách hàng bạc tỷ khi chi ra 8 tỷ để mua căn hộ chung cư mà công ty tôi đang rao bán.

Phải nói là tôi kinh ngạc khi thấy bà ăn mặc khác hẳn hôm trước. Nhưng bà lại không bất ngờ khi gặp tôi. Sau một hồi nói chuyện, bà mới bảo mua chung cư cho con trai để cưới vợ trong tháng tới. Chỉ tiếc là chúng tôi chia tay rồi, nếu không thì người được sống trong căn hộ cao cấp này chính là tôi. Rồi bà còn bảo phụ nữ mà chỉ nhìn vẻ bề ngoài để phán đoán thì chẳng được gì ngoài đau khổ. Hai bác đúng là không có công việc tốt nhưng đất đai và tiền tiết kiệm thì nhiều, bán 2 mảnh đi thì có cả chục tỷ cho con mua nhà. Bán thêm mảnh nữa thì có ngay ô tô bạc tỷ. 

Nghe xong mà tôi lặng người đi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-chia-tay-nguoi-yeu-thi-me-anh-cam-8-ty-den-mua-can-chung-cu-cao-cap-con-tiet-lo-bi-mat-khien-toi-lang-nguoi-di-2220211512234836335.htm

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.