Vừa đẩy cửa phòng, tôi hoảng sợ khi thấy bạn trai nằm trên sàn nhà bừa bộn, xung quanh là mùi hôi nồng nặc

Đi làm về, thấy cửa phòng bị mở mà tôi sợ hãi và khủng hoảng với cảnh tượng trước mặt.

Từ đầu năm nay, Hải không có công việc ổn định, ngày thì chạy xe ôm, đêm thì tụ tập với bạn bè say xỉn. Tôi khuyên bảo anh rất nhiều, thậm chí còn dọa chia tay nhưng bất thành.

Anh luôn hứa hẹn là sẽ bỏ rượu, bỏ bạn, đi kiếm việc và cố gắng hết sức vì tình yêu của hai đứa. Thế nhưng lời hứa chỉ duy trì được một tuần, sau đó Hải lại bị bạn bè rủ rê nhậu nhẹt. Trong mắt tôi Hải dần trở thành người nghiện rượu.

Yêu nhau mà anh đã sa ngã, không biết kiểm soát bản thân, vậy lấy nhau thì sống sao nổi? Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định chia tay. Hải rất sốc và ra sức níu kéo nhưng tình đã hết thì chẳng thể ở bên nhau được.

3 hôm trước, tôi đi làm về và rất sốc khi phòng đã bị mở khóa, đẩy cửa ra thì choáng váng với cảnh Hải đang nằm trên nền nhà, bên cạnh còn có chai rượu. Anh đã uống quá nhiều đến nỗi nằm lên cả những thứ mình ói ra mà không hay biết. Mùi khó chịu bốc khắp phòng khiến tôi chịu hết nổi, phải xông ra ngoài hít thở không khí.

Vừa đẩy cửa phòng, tôi hoảng sợ khi thấy bạn trai nằm trên sàn nhà bừa bộn, xung quanh là mùi hôi nồng nặc-1

Hải nhẹ nhàng nói là sẽ bỏ rượu, sẽ kiếm việc, chỉ mong tôi cho cơ hội sửa sai. (Ảnh minh họa)

Sau đó tôi phải đeo 3 cái khẩu trang để dọn dẹp những thứ dơ dáy trên sàn nhà. Suốt đêm tôi phải chăm sóc Hải, đến khi vừa chợp mắt thì trời đã sáng. Anh dậy và nấu mì cho hai đứa lúc nào tôi cũng không rõ.

Khi ngồi ăn, tôi nói: "Nếu anh còn đến phòng này lần nữa thì em sẽ bỏ đi ngay lập tức". Để cho tôi trút hết giận, Hải nhẹ nhàng nói là sẽ bỏ rượu, sẽ kiếm việc, chỉ mong tôi cho cơ hội sửa sai. Nghe những lời hứa hẹn đó vài chục lần rồi, tôi không tin anh nữa. Hải quỳ xuống hứa hẹn và còn thề rất độc khiến lúc đó tôi bối rối nên bảo anh cho tôi thêm thời gian suy nghĩ. 

Tôi không muốn tiếp tục với Hải nhưng giờ anh đang khó khăn mà bỏ mặc anh thì cũng không đành lòng. Tôi phải làm sao đây? Hải đã thề độc rồi, tôi có nên cho anh cơ hội?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-day-cua-phong-toi-hoang-so-khi-thay-ban-trai-nam-tren-san-nha-bua-bon-xung-quanh-la-mui-hoi-nong-nac-22202130802225409.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.