Xót xa vì 55 tuổi, chồng vẫn ngoại tình với đồng nghiệp

Vợ chồng tôi năm nay đã 55 tuổi rồi nhưng gần đây tôi mới phát hiện ra anh ấy đã ngoại tình với một cô giáo dạy thể dục tại một trường THPT của tỉnh.

Vợ chồng tôi năm nay đã 55 tuổi rồi nhưng gần đây tôi mới phát hiện ra anh ấy đã ngoại tình với một cô giáo dạy thể dục tại một trường THPT của tỉnh.

Qua tìm hiểu bạn bè đồng nghiệp của hai người thì biết họ đã ngoài tình với nhau đã 4-5 năm rồi.

Thật trớ trêu tôi đã quá tin tưởng vào chồng, cứ nghĩ chúng tôi có cháu ngoại rồi thì anh chẳng như thế. Một đau khổ lớn là gia đình tôi hai vợ chồng vừa công chức nhà nước lại vừa kinh doanh nên bạn bè, đồng nghiệp rất đông. Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo gia đình tôi hạnh phúc mà thực mấy năm trước khi chưa biết chuyện chồng tôi ngoại tình thì tôi thấy gia đình tôi phải nói là nhiều người mơ ước vì ít khi cãi nhau, hơn nữa kinh tế lại khá giả so với bạn bè xung quanh và rồi anh cũng chu đáo với họ hàng. Bạn bè hàng xóm nên ai cũng khen và tôi cũng mừng sao tôi lại may mắn đến thế.

Nhưng thật không ngờ khi tôi biết được thì anh đã ngoại tình lâu rồi, qua tin nhắn cô ấy gửi cho chồng tôi từ ngày 4/9/1/2016 thì tôi đã không đứng vững. Tôi đã suy sụp hoàn toàn. Chồng tôi không ghi tên cô ấy trong điện thoại nhưng sau 10 ngày điều tra tìm hiểu, tôi đã biết được địa chỉ, tên tuổi và nơi cô ấy làm việc. Đến ngày đó tôi mới hỏi chồng tôi và anh cũng thú nhận có chuyện ngoại tình nhưng đang muốn bỏ.

Trong những ngày đó, tôi đã định rũ bỏ cuộc đời để ra đi vĩnh viễn nhưng nghĩ lại tôi lại ngậm ngùi đắng cay để sống vì tôi còn một con trai năm nay cũng đã lớn và có việc làm ổn định và hai cháu ngoại xinh xắn. Một điều nữa là sợ xã hội lên án là người hèn nhát, tôi lại cố gắng đẻ sống cho qua ngày. Nhưng các bạn ạ, tôi sống với chồng tôi bây giờ không bằng chết, lúc nào cũng ám ảnh và khó tha thứ, anh em đằng chồng biết cũng lên án chồng tôi và khuyên nhủ tôi nhưng tôi lại khó tha thứ quá.

xot xa vi 55 tuoi, chong van ngoai tinh voi dong nghiep... - 1

Tôi cũng thấy điều ấy nhưng nói thật với các bạn là tôi vẫn hận đến tận xương tủy, vì tôi thấy bản thân tôi không thua kém cô kia, có chăng là tôi chỉ hơn cô ta mấy tuổi. (ảnh minh họa, nguồn internet)

Đối với cô giáo kia thì tôi cũng đã gặp trược tiếp nói rõ cho cô ấy và báo cáo lãnh đạo nhà trường giúp đỡ nhưng qua theo dõi tôi thấy, cô giáo này không biết xấu hổ mà còn hãnh diện là cặp bồ với chồng tôi..  Tôi tìm hiểu thì  biết, gia đình cô này không hạnh phúc vì hay bị chồng đánh đập. Có lẽ vì thế mà cô ta phải đi tìm người đàn ông khác thay thế. Và đó là chồng tôi.

Tin nhắn của cô ta cho thấy, cô ta đang  bắt ép chồng tôi phải tiếp tục mối quan hệ vụng trộm đó và cô đó dọa nếu không tiếp tục cô ấy sẽ thông báo và công khai mối quan hệ đó cho tôi và những người cần biết. Cô ta còn dọa sẽ tự tử. Có lẽ vì sợ cô ấy dọa nên chồng tôi vẫn phải vụng trộm với cô ấy. Riêng đối với chồng tôi, sau lần đó, từ khi tôi phát hiện ra thì cũng đã hối cải và hứa không đi chơi nữa.

Tôi cũng thấy điều ấy nhưng nói thật với các bạn là tôi vẫn hận đến tận xương tủy, vì tôi thấy bản thân tôi không thua kém cô kia, có chăng là tôi chỉ hơn cô ta mấy tuổi. Còn đối với chồng con, anh em nhà chồng tôi cũng lo chu toàn mọi việc. Không phải là tôi tự đánh giá bản thân mà anh em nhà chồng nhiều lần nói trước mặt mọi người và cả chồng tôi cũng biết. Vậy mà chồng tôi vẫn lén lút quan hệ với người khác. Đúng là lòng dạ đàn ông, chẳng biết đâu mà lần. Mình chung tình nhưng chắc gì người ta đã coi mình là vợ tốt.

Tôi buồn lắm nhưng biết làm sao đây? Già rồi, có con cháu đề huề rồi còn nghĩ đến chuyện gái gú. Đúng là thiên hạ người ta cười vào mặt cho. Vậy mà, đàn ông vẫn không vượt qua được ải mỹ nhân, nhất là mấy cô nàng lẳng lơ, gian dối.

Theo Khám phá


bồ bịch

nhân tình

đàn bà

ngoại tình

Vợ Chồng

gia đình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.