Bóng ma bé gái xuất hiện tại lễ hội gây sốc

Ban tổ chức Good Life Festival mới đây đã vô tình đăng lên trang Facebook chính thức của họ bức ảnh đêm nhạc tại Brisbane, Australia.

Ban tổ chức Good Life Festival mới đây đã vô tình đăng lên trang Facebook chính thức của họ bức ảnh đêm nhạc tại Brisbane, Australia.

Thoạt nhìn chỉ là tấm hình chụp lại đám đông đang tận hưởng đêm nhạc EDM sôi động, cho đến khi có người nhận ra chi tiết đáng sợ ở góc phải.

Bức ảnh được đăng tải giống như nhiều bức ảnh bình thường tại các lễ hội âm nhạc khác.

Có người đã chỉ ra bên phải bức ảnh, phía trên nền trời, là hình một bóng ma bé gái đang trôi nổi, tay cầm gấu bông. Khi phóng to cận ảnh, hình ảnh bóng ma bé gái càng rõ hơn, ở ngay trên đám đông khán giả. Ban tổ chức lễ hội đã đưa ra thông báo chính thức về sự kiện trên, xác nhận bức ảnh trên là có thật và là hình gốc không có bất cứ sự can thiệp nào của photoshop.

Hình ảnh bóng ma bé gái xuất hiện ở khá xa nhưng khi được zoom lại vẫn nhìn thấy rất rõ ràng.

Họ cũng liên lạc với ban tổ chức Brisbane Showgrounds nơi đêm nhạc diễn ra. Nhân viên tại đây chia sẻ bóng ma bé gái là có thật và không ai đến khu nhà kho đó đã nhiều năm nay. Em gái mang tên Lucy, đã qua đời tại đây vào những năm 1900 và ám sân vận động này từ đó đến giờ.

Một chủ tài khoản Facebook cũng đã tham gia bình luận xác nhận câu chuyện. Bóng ma là của cô bé mang tên Lucy Jane McConnel, qua đời lúc mới 8 tuổi khi đứng xem pháo hoa tại đây. Gió mạnh đã khiến cô bé sảy chân ngã xuống từ khán đài, và bóng ma cô đã ám những nhà kho đấy từ ngày đó. Vào ban đêm, mọi người vẫn hay nghe thấy tiếng nói của một bé gái và tiếng bước chân của cô bé.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.