Cô gái đòi nhảy lầu tự tử vì không được ai quan tâm tới ngày sinh nhật

Khi ngày sinh nhật của mình không một ai quan tâm tới, cô gái cảm thấy lạc lõng cô đơn và một mực đòi tự sát.

Khi ngày sinh nhật của mình không một ai quan tâm tới, cô gái cảm thấy lạc lõng cô đơn và một mực đòi tự sát.

Ngày 17/3 vừa qua, một cô gái họ Phổ sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã một mực đòi nhảy lầu tự tử chỉ vì không có ai dự sinh nhật cùng cô.

 

Hình ảnh tòa nhà nơi cô gái muốn tự sát.

Vào lúc 6h sáng (theo giờ địa phương) cô gái đã leo lên tầng 19 của một tòa nhà tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông và hô to muốn tự sát. Sự việc khiến những người có mặt tại tòa nhà rất hoảng hốt và lo sợ trước tính mạng của cô. Sau nhiều lần tiếp cận và khuyên giải nhưng đều không đi tới kết quả, mọi người đã nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ.


Hình ảnh cô buồn rầu đau khổ.

Trải qua 4 tiếng đồng hồ khuyên giải, cuối cùng cô gái cũng chịu từ bỏ ý định quên sinh của mình. Cô được đưa xuống trong trạng thái tinh thần rất kích động. Theo như cô gái cho biết, nguyên nhân tự sát là vì không một ai quan tâm tới sinh nhật của cô, cô cảm thấy cô đơn và lạc lõng.


Cuối cùng cô cũng chịu nghe những lời khuyên nhủ của mọi người.

Các chuyên gia nhận định, hiện tại do áp lực của công việc và cuộc sống khiến rất nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm hoặc stress nặng, chỉ vì một nguyên nhân nhỏ nào đó cũng đủ để họ muốn tự sát. Bởi vậy chúng ta phải biết cân bằng cuộc sống mới có sức khỏe tốt và một tinh thần minh mẫn.

 Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.