Con gái "dàn trận" giết bố mẹ và 2 em vì không được phép gặp người yêu

Cô gái đã thuyết phục bạn trai mình và một người bạn khác để dàn trận giết hại dã man gia đình mình – gồm bố mẹ và 2 em trai.

Cô gái ở độ tuổi vị thành niên Erin Caffey đã thuyết phục bạn trai mình và một người bạn khác để dàn trận giết hại dã man gia đình mình – gồm bố mẹ và 2 em trai.

Erin, con gái của Terry và Penny Caffey, đến từ Alba, Texas, Mỹ chính là người "đạo diễn" cho một vụ án giết người bất chấp mọi luân lý. Gia đình Caffey vẫn thường được mọi người cho rằng là có cuộc sống lý tưởng tại Texas.
 
Erin tại nhà giam.

 Nhưng giấc mơ gia đình của họ bắt đầu lung lay khi cô con gái 16 tuổi hẹn hò với Charlie Wilkinson, 19 tuổi. Họ bắt đầu ở ngoài cùng nhau đến tối muộn và cô gái chểnh mảng việc học hành.

>> Chuyện trùm ma túy thế giới đốt 44 tỉ sưởi ấm cho con

Bố mẹ của Erin vì quan tâm tới bạn trai mới của con, nên đã tìm trang MySpace của chàng trai và tìm thấy một số thông tin các hành vi nghiện ngập cũng như tình dục của chàng trai này.

Họ đã kéo con gái mình về và nói với cô bé rằng họ không nuôi dạy cô bằng cách đó, và người bạn trai này không tốt với cô. Cô gái đã vô cùng tức giận và thậm chí nói công khai rằng muốn bố mẹ mình chết đi, vì như thế sẽ giải quyết được vấn đề.

Penny Caffey và 2 con trai đã bị giết hại dã man. 

 Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng những câu nói đó là sự bộc phát trong lúc nóng giận của một cô bé tuổi teen, nhưng Erin đã chứng mình mình khác hoàn toàn so với những người bạn cùng tuổi.

2 ngày sau khi bị cấm không cho gặp Charlie, gia đình Caffey đã phải trải qua một tấn công dã man và độc ác khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng. Và tất cả đều là kế hoạch của Erin.

Vào sáng sớm ngày 1/3/2008, chàng trau Wilkinson trốn ra khỏi nhà với 2 người bạn – Charles Allen Waid, 20 tuổi và bạn gái 18 tuổi của Waid, Bobbi Gale Johnson. Erin rõ ràng đã trốn ra khỏi nhà trong bộ quần áo ngủ để gặp gỡ nhóm bạn và sau đó ngồi trong xe ô tô, trong khi 2 người đàn ông mặc áo đen đột nhập vào nhà Erin.

Ông Terry nhớ lại: “Họ châm lửa đốt cháy phòng ngủ của chúng tôi và bắn tôi vài lần”.

Terry Caffey với con gái Erin.
 

Charles Waid châm lửa đốt gia đình.
 
Bobbi Johnson đã chờ cùng Erin trong khi vụ tấn công xảy ra.

Tin rằng cả 2 người đã chết, 2 người đàn ông bắt đầu đi lên trên gác tìm 2 em trai của Erin. Họ đã bắn Matthew và sau đó lần lượt đâm Tyler khi đang trốn trong tủ quần áo, giết chết cả 2 đứa trẻ. Sau đó họ châm lửa đốt cả căn nhà.

Mặc dù bị thương nặng, nhưng ông Terry đã thoát chết. Sau khi nhận ra vợ đã chết, và cũng không thể cứu 2 con trai, ông đã bò qua một cánh rừng để tới nhà người hàng xóm Tommy Gaston.
 
Terry Caffey và Piers Morgan trở về ngôi nhà, nơi xảy ra vụ án để làm tài liệu.

Khi Gaston gọi 911, người trực tổng đài đã hỏi anh Caffey bị thương ở đâu. Gaston trả lời: “Làm gì có chỗ nào mà không chảy máu nữa. Anh ta đến được đây quả là kì diệu”.

Terry, với giọng nói nghẹn ngào, nói với cảnh sát trưởng: “Họ đã chết hết rồi. Charlie Wilkinson đã bắn chết gia đình tôi”.
 
Piers Morgan gặp gỡ Erin trong tù.
 
Cảnh sát đã tới rất nhanh, và vì đây là một vùng quê nhỏ, nên họ nhanh chóng tìm ra Wilkinson đang trốn trong một công viên gần đó.

Mặc dù Wilkinson, Waid và Johnson đã bị bắt giam, Erin khi đó vẫn chưa ở trong danh sách tình nghi.
Thực tế cảnh sát đã không hề thấy cô ở công viên và cô chỉ bị tìm thấy khi đang rúm ró trong tấm chăn ga và nói rằng không biết chuyện gì đã xảy ra. Cô nói với họ rằng cô đã ở trong nhà khi 2 người đàn ông xông vào, châm lửa đốt nhà, còn cô thì bị đánh thuốc và đưa tới công viên.

Cảnh sát ban đầu tin vào lời khai của cô nhưng những người bị bắt giam đã nói ngược lại, rằng đó là ý tưởng của cô ấy, cô còn hứa sẽ trả tiền để giúp họ làm ăn. Bên cạnh đó, một người đã tình cờ nghe thấy Erin đang cầu xin Charlie giết bố mẹ mình để họ được ở cùng nhau.

Erin (phải) dàn xếp vụ án giết cả gia đình mình.

2 người đàn ông đều bị đối mặt với án tử hình bằng cách tiêm thuốc độc, nhưng điều bất ngờ là, bố của Erin, Terry đã can thiệp yêu cầu giảm nhẹ tội cho 2 kẻ sát nhân.

Thay vào đó, tháng 10/2008, Wilkinson và Waid đều nhận án tù chung thân và 3 tháng sau đó, Johnson và Erin đều phải hầu tòa vì tội giết người. Erin phải chịu 2 mức án tù 40 năm. Cô gái đã chấp nhận hình phạt này, cộng với 25 năm, nếu cô có hành vi tốt sẽ được ân xá vào năm 59 tuổi.

 Theo Bích Hà / Trí Thức Trẻ

người yêu

nước Mỹ

giết người

gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.