Đám đông đánh chết người đàn ông bị nghi bắt cóc, xâm hại trẻ em

Đoạn video ghi lại hình ảnh một kẻ bắt cóc trẻ em bị người dân đánh chết ngay giữa phố đã khiến dư luận xôn xao.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một kẻ bắt cóc trẻ em bị người dân đánh chết ngay giữa phố đã khiến dư luận xôn xao.

Đoạn video trên được ghi lại cách đây không lâu bên trong một bãi đỗ xe thuộc thành phố Nuevo Laredo, bang Tamaulipas, Mexico. Người đàn ông trong đoạn video bị cáo buộc là đã bắt cóc và xâm hại tình dục một bé gái 4 tuổi.



Người đàn ông bị đám đông đánh tử vong.

Trang Dailymai của Anh cho hay, vào tầm 11h đêm ngày xảy ra sự việc, người đàn ông nói trên đã đi xe đạp tới cửa tiệm của gia đình bé gái 4 tuổi trên đại lộ Rea và nói muốn mua đồ ăn.

Trong khi cha mẹ bé gái đang bận chuẩn bị đơn hàng để giao cho thực khách thì người đàn ông trên bất ngờ bắt bé gái lên xe đạp của mình rồi chạy trốn.

Tuy nhiên, hành vi của đối tượng này đã bị anh trai bé gái phát hiện và thông báo cho cha mẹ mình. Ngau sau đó, gia đình bé gái cũng nhanh chóng huy động sự giúp đỡ từ phía những người hàng xóm cùng lực lượng cảnh sát nhằm tìm kiếm tung tích con gái một cách nhanh nhất.

Đám đông đánh chết người đàn ông bị nghi bắt cóc, xâm hại trẻ em - Ảnh 2.
Nhiều người đã xông vào đánh đập kẻ bị nghi bắt cóc trẻ em đến chết.

Đến khoảng nửa đêm, đám đông đã tìm thấy bé gái trong tình trạng bị thương và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục bên cạnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi.

Quá bức xúc trước cảnh tượng vừa nhìn thấy, đám đông đã quyết định "dạy cho gã đàn ông kia một bài học" và tiến hành đánh hội đồng. Ngay cả khi đối tượng này đã hoàn toàn bất tỉnh, nhiều người vẫn cố gắng "bồi thêm" một hai cú đạp cho bõ tức.

Sau đó không lâu, cảnh sát cùng xe cứu thương mới có mặt tại hiện trường và đưa tên này đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên người đàn ông đã chết ở bệnh viện.

Đám đông đánh chết người đàn ông bị nghi bắt cóc, xâm hại trẻ em - Ảnh 3.
Hiện trường vụ việc khá man rợ.

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ trên mạng, dư luận Mexico đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của người dân địa phương.

Đa phần mọi người đều tỏ thái độ bức xúc trước sự manh động của đám đông hỗn loạn.

Nguyên nhân là bởi dù đã phạm tội ác ghê tởm đến đâu thì người đàn ông trên vẫn nên có quyền được xét xử tại tòa án chứ không thể bị "hành hình tại chỗ" như vậy. Một số người gay gắt hơn còn miêu tả đây là hành vi "dã thú giết dã thú".

Tuy bị cáo buộc là kẻ đã bắt cóc và xâm hại tình dục một bé gái, nhưng thực tế vẫn chưa có bất kì bằng chứng cụ thể nào để chứng minh người đàn ông vừa bị đánh chết chính là thủ phạm của hàng loạt tội ác nói trên.

Ngoài ra, khi cha mẹ bé gái tới hiện trường thì trời đã tối, còn khuôn mặt của "kẻ bắt cóc" đã bị đánh tới mức biến dạng nên việc tiến hành nhận dạng vẫn chưa thể bắt đầu.

Hiện cảnh sát địa phương đang thu thập thêm thông tin về vụ việc đồng thời tiến hành phân tích những đoạn video được ghi lại tại hiện trường nhằm xác định những người đã tham gia đánh chết nạn nhân để xử lý trước pháp luật.

theo Thế giới trẻ

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.