Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con bị bắt cóc, danh tính thủ phạm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sau khi đi vệ sinh về, người mẹ hốt hoảng phát hiện con gái đã bị bắt cóc. Sau khi tìm ra thủ phạm, ai cũng ngỡ ngàng vì không tin nổi.

Sau khi đi vệ sinh về, người mẹ ht hoảng phát hiện con gái đã bị bắt cóc. Sau khi tìm ra thủ phạm, ai cũng ngỡ ngàng vì không tin nổi.

Vào lúc 22h20 ngày 13/4/2018, công an huyện Hách Chương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc nhận được một cuộc điện thoại từ cô Trần ở thôn Sư Tử, xã Thành Quan báo rằng đứa con gái 1 tuổi của mình đã bị bắt cóc và phải nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an.

Theo lời cô Trần, tối ngày hôm đó cô dỗ ba đứa con của mình đi ngủ rồi đi vào nhà vệ sinh một lát. Không ngờ khi cô quay trở lại thì phát hiện đứa con gái mới 1 tuổi của mình không thấy đâu. Nghi ngờ có người bắt cóc con mình, cô đã gọi điện nhờ đến công an.

nua dem di ve sinh phat hien con bi bat coc, danh tinh thu pham khien ai cung ngo ngang - 1

Công an bắt giữ nghi phạm.

Công an huyện Hách Chương lập tức chỉ đạo cho các bộ phận vào cuộc điều tra, đồng thời yêu cầu các cơ quan khác tạo điều kiện thuận lợi, huy động mọi lực lượng để tìm ra cháu bé.

Tổ chuyên án lấy nhà cô Trần làm trung tâm, tiến hành công tác tìm kiếm suốt đêm, đồng thời hỏi thăm và điều tra nhiều người dân xung quanh. Trong đó, một đội công tác sau khi theo dõi một chiếc camera giám sát cách nhà cô Trần 2km phát hiện một người khả nghi, nghi là người đã bắt đứa bé đi. Thông qua thu thập chứng cứ, tổ điều tra tìm ra thủ phạm là một người phụ nữ họ Phan.

nua dem di ve sinh phat hien con bi bat coc, danh tinh thu pham khien ai cung ngo ngang - 2

Bé gái được an toàn trở về bên gia đình.

Tới chiều ngày 14/4, công an đã bắt giữ đối tượng. Qua thẩm vấn, cô Phan khai ra nơi giấu đứa bé. Chưa đầy một tiếng sau, em bé đã được trở về gia đình an toàn.

Theo tìm hiểu, cô Phan, 35 tuổi, là người cùng thôn và cách nhà cô Trần không xa. Cô ta khai rằng do trước đây nghi ngờ con cả nhà cô Trần trộm đồ của nhà mình, hai nhà xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau nhiều lần.

nua dem di ve sinh phat hien con bi bat coc, danh tinh thu pham khien ai cung ngo ngang - 3

Chỉ vì mâu thuẫn giữa hai gia đình, người phụ nữ này đã bắt cóc cháu bé nhằm trả thù.

Đêm hôm đó, cô trốn trong nhà cô Trần, lợi dụng lúc cô Trần đi vệ sinh để đưa bé gái đi với mục đích trả thù. Sau đó cô đưa bé gái đến nhà bố mẹ mình, nói dối là con gái của một người bạn bị tai nạn qua đời, tạm thời không có ai chăm sóc nên nhờ bố mẹ giữ hộ.

Trước mắt, cô Phan đã bị công an bắt giữ, vụ án vẫn đang được tiếp tục xử lý.


Theo Khám Phá

bắt cóc trẻ em

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.