Sự thật giật mình về cuộc hôn nhân với người chồng kém tuổi của nữ tỷ phú nghiện thẩm mỹ

Những tưởng người đàn bà có ngoại hình biến dạng đang sống hạnh phúc bên người chồng trẻ trung, giàu có, một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng sự thật lại khiến người ta bàng hoàng.

Những tưởng người đàn bà có ngoại hình biến dạng đang sống hạnh phúc bên người chồng trẻ trung, giàu có, một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng sự thật lại khiến người ta bàng hoàng.

Jocelyn Wildenstein hay còn có biệt danh "catwoman" được biết đến là một trong những nạn nhân của thẩm mỹ, một "con nghiện thẩm mỹ" đích thực và có tiếng nói trong lĩnh vực giải trí Mỹ với những mối quan hệ gắn liền với các ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay.

Dù Jocelyn Wildenstein bị biến chứng nặng trên khuôn mặt, ngày càng trở nên xấu xí nhưng bà lại cho biết bản thân chưa từng hối hận về những việc đã làm, Jocelyn còn từng tuyên bố sẽ chưa dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

thảm họa
Jocelyn Wildenstein được biết đến là một thảm họa thẩm mỹ.

Wildenstein năm nay đã 71 tuổi, bà có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Mỹ - Lloyd Klein, 49 tuổi. Tuy nhiên, mới đây Jocelyn Wildenstein lại bị chính người chồng tố cáo bà vì tội hành hung, có ý đồ mưu sát người chồng kém tuổi.

Nhà thiết kế cho biết, khi hai người đang ăn tối thì giữa họ xảy ra cãi cọ. Jocelyn đã dùng kéo đâm vào ngực anh ít nhất 2 lần, thậm chí còn ném sáp nóng vào chồng mình. Ngoài ra, người đàn bà này còn dùng móng tay cào cấu vào mặt của chồng để lại nhiều thương tích trên khuôn mặt.

Vào ngày 7/12 vừa qua, Jocelyn Wildenstein xuất hiện tại tòa án để giải quyết vụ việc trên. Bà bị kết án tội hành hung chồng nhưng không phải ngồi tù vì Lloyd Klein không kiện lại vợ. Bạn bè cho biết cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc trong êm đẹp.

đàn bà
Nhà thiết kế Lloyd Klein tố vợ hành hung mình.

đàn bà
Bà Wildenstein tại tòa án.

đàn bà
Cặp vợ chồng thủa còn mặn nồng.

Trước đó, Jocelyn Wildenstein cũng bị đổ vỡ hôn nhân một lần với tỷ phú Alec Wildenstein. Cuộc hôn nhân này là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của bà. Chính nó đã dẫn tới việc bà hủy hoại nhan sắc của mình ngày hôm nay.

Theo đó, để làm hài lòng chồng mình, tỷ phú Alec Wildenstein, Jocelyn Wildenstein đã chi hàng triệu đô la để biến mình thành một con mèo nhỏ dễ thương. Tuy nhiên, nỗ lực của cô chẳng mang lại gì nhiều khi bắt gặp đức lang quân lên giường cùng một cô người mẫu Nga 19 tuổi năm 1997. 

Sau đó, Jocelyn nhận được một trong những khoản tiền li dị lớn nhất lịch sử với 2,5 tỷ USD và 100 triệu đô trong 13 năm sau đó. Tuy nhiên, tòa án đã buộc Jocelyn không được sử dụng số tiền này để phẫu thuật thẩm mĩ thêm nữa. Tuy nhiên, không gì ngăn cản được người đàn bà này đi thẩm mỹ vì nó là thứ gây nghiện ngấm vào máu.

>> 1 phút "thần thánh" khiến hàng triệu người kinh ngạc không thể tin vào mắt mình

Theo Trí Thức Trẻ

phẫu thuật thẩm mỹ

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.