20 trẻ mẫu giáo bị kẻ lạ đánh điên cuồng bằng búa

Học sinh một lớp mẫu giáo tại bang Johor Bahru,Malaysia đang ăn bỗng một người đàn ông lạ mặt cầm búa xông vào, dùng búa đánhliên tiếp, khiến ba trẻ thương nặng.

Học sinh một lớp mẫu giáotại bang Johor Bahru, Malaysia đang ăn bỗng một người đàn ông lạ mặt cầm búaxông vào, dùng búa đánh liên tiếp, khiến ba trẻ thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào sáng 10/3,khi khoảng 20 cháu bé lớp mẫu giáo Tadika Sinaroi ở bang Johor Bahru đang ănsáng dưới sự giám sát của cô giáo Voon Siew Kuin, 45 tuổi, thì có một ngườiđàn ông lạ mặt, dáng nhỏ thó, phóng xe đến trước cổng.

Tay cầm chiếc búa, người nàyleo qua hàng rào, đá tung phần lưới có khóa ở cửa lớp học. Bà Voon cố gắngđánh lạc hướng kẻ tấn công bằng cách nhắc đi nhắc lại câu hỏi: "Ông đang tìmgì vậy?". Nhưng người đàn ông ném bột hạt tiêu vào bà Voon và vung búa đậpnhư điên dại vào lũ trẻ.

20 trẻ mẫu giáo bị kẻ lạ đánh điên cuồng bằng búa
Kẻ tấn công khua búa liên tiếp vào bọn trẻ khiến ba em bị thương nặng

Tiếng lakhóc, tiếng kêu thất thanh của bọntrẻ làm bà Voon bừng tỉnh. Tên sátnhân vội vã bỏ chạy và để lại hiệntrường một cảnh tượng khủng khiếpvới ba trẻ gồm hai trai, một gái nằmgục dưới sàn, trong khi các học sinh kháckhiếp sợ chui dưới gầm bàn hoặc chạyra góc sân.

Bà Vooncùng người giúp việc 50 tuổi, khi vụtấn công xảy ra bà này ở dưới bếp,đưa ba cháu bé bị thương vào khoacấp cứu của bệnh viện chuyên khoaSultanah Fatimah.

Các họcsinh trên đã qua cơn nguy kịch vàđược chuyển đến bệnh viện tuyến trênSultanah Aminah ở Johor Bahru đểtiếp tục theo dõi và điều trị.

Cảnh sátbang Johor Bahru đang triển khai tấtcả các lực lượng gồm cảnh sát vàthám tử và phong tỏa các tuyến đường tuytìm kẻ thủ ác.

Theo Trà My
20 trẻ mẫu giáo bị kẻ lạ đánh điên cuồng bằng búa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.