3 nghi phạm quỳ gối xin lỗi người nhà nạn nhân trong vụ giết người gây rúng động Thái Lan

Giết người một cách dã man, gây rúng động cả nước nhưng nghi phạm Preeyanuch "Preaw" Nonwangchai (Preaw) vẫn thản nhiên nói duy nhất 1 câu “không cố ý” với người nhà nạn nhân.

Sau khi bị bắt và thừa nhận hành vi giết người dã man, các nghi phạm trong vụ án giết người gây rúng động Thái Lan đã bị cảnh sát áp giải đến gặp người nhà của nạn nhân. Trong đó, nghi phạm Preeyanuch (Preaw) được mọi người chú ý hơn cả bởi đây bị coi là nghi phạm đã lên toàn bộ kết hoạch giết hại cô gái Warisara Klinjui, 22 tuổi, nhân viên làm việc trong quán karaoke ở Khon Kaen.

Trong đoạn clip trên, có thể thấy 3 nghi phạm đội mũ đen, che khẩu trang kín mít và đang quỳ xuống trước mặt người nhà nạn nhân. Sau đó, người nhà nạn nhân và các phóng viên có mặt tại đó đã yêu cầu các nghi phạm bỏ khẩu trang xuống và bắt đầu hỏi nghi phạm Preaw rằng liệu có thấy thương hại nạn nhân chút nào trước lúc nạn nhân trút hơi thở cuối cùng không? Nghe vậy, ác nữ Peaw ngay lập tức trả lời là "có" mà không cần suy nghĩ, đồng thời còn không hề xấu hổ khi nhấn mạnh lại nhiều lần rằng bản thân "không cố ý" làm chuyện đó.

3 nghi phạm quỳ gối xin lỗi người nhà nạn nhân trong vụ giết người gây rúng động Thái Lan - Ảnh 2.

Mẹ và người thân của nạn nhân xấu hố đang hỏi Peaw về hành vi giết người man rợ của ả.

Ngoài ra, người nhà nạn nhân còn hỏi nghi phạm này rằng đã biết hối lỗi về hành vi dã man của mình chưa? Peaw thừa nhận bản thân mình đã biết lỗi lầm gây ra là quá nặng nên mới ra đầu thú cảnh sát. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin trước đó cho hay, sự thật là khi đang lẩn trốn ở vùng biên giới Thái - Myanmar, do hết tiền nên Peaw và các nghi phạm khác mới ra đầu thú.

Cuối cùng, gia đình nạn nhân cũng chỉ răn dạy các nghi phạm đừng làm thêm chuyện này một lần nữa trước khi cả 3 bị cảnh sát áp giải đi.

3 nghi phạm quỳ gối xin lỗi người nhà nạn nhân trong vụ giết người gây rúng động Thái Lan - Ảnh 3.
Nghi phạm Peaw - người được người nhà nạn nhân và các phóng viên hỏi nhiều nhất về hành vi giết người man rợ.

Theo Thời Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.