5 người trong gia đình gồm cả bé sơ sinh bị thiêu chết trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng, hình ảnh về 3 nghi phạm gây ám ảnh

Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng và hình ảnh về 3 nghi phạm đã được cảnh sát công bố.

Vào ngày 5/8, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra khiến 5 người trong một gia đình thiệt mạng gồm cặp đôi Djibril Diol (29 tuổi) và Adja Diol (23 tuổi) cùng Khadija, con gái 2 tuổi của họ; Hassan Diol (25 tuổi), chị gái của Djibril, và Hawa Baye, con gái sơ sinh của cô này.

Các nạn nhân đều là thành viên của cộng đồng người Senegal ở thành phố Denver, Hoa Kỳ. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vụ hỏa hoạn xảy ra là một tội ác của lòng thù hận. Trong cuộc họp báo vài ngày sau vụ hỏa hoạn, Moussa Diol, một thành viên trong gia đình cho biết: "Nỗi đau này quá lớn, gia đình chúng tôi đã mất đi quá nhiều người thân cùng một lúc. Thủ phạm cần phải bị trừng trị thích đáng".

5 người trong gia đình gồm cả bé sơ sinh bị thiêu chết trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng, hình ảnh về 3 nghi phạm gây ám ảnh-1Hiện trường vụ hỏa hoạn.

5 người trong gia đình gồm cả bé sơ sinh bị thiêu chết trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng, hình ảnh về 3 nghi phạm gây ám ảnh-2Anh Djibril Diol cùng vợ và con gái.

Được biết, anh Djibril Diol đến từ Senegal (một quốc gia Tây Phi), nhập cư ở Hoa Kỳ từ vài năm trước. Anh được mô tả là "chàng trai trẻ có tương lai đầy hứa hẹn làm trong ngành kỹ thuật xây dựng dân dụng". Tổng thống của Senegal, Macky Sall, đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân trên tài khoản Twitter cá nhân.

Vào ngày 19/8, cảnh sát địa phương đã công bố một số hình ảnh về 3 nghi phạm trong vụ việc. Có thể thấy có 3 tên bịt kín mặt sử dụng một chiếc xe ô tô chạy khỏi hiện trường sau khi ngọn lửa bùng cháy thiêu rụi căn nhà khiến 5 người tử vong. Một phần thưởng trị giá 14.000 USD (hơn 320 triệu đồng) được đưa ra, trao cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về các nghi phạm.

"Ngọn lửa xuất hiện do 3 người không rõ danh tính mặc áo hoodie sẫm màu và đeo mặt nạ kín mặt gây ra. Chúng chạy trốn trên một chiếc xe sedan màu tối", cảnh sát địa phương cho hay.

5 người trong gia đình gồm cả bé sơ sinh bị thiêu chết trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng, hình ảnh về 3 nghi phạm gây ám ảnh-3Hình ảnh về 3 nghi phạm được cảnh sát công bố. Những kẻ sát nhân đeo mặt nạ che giấu thân phận khiến người ta không khỏi ám ảnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/5-nguoi-trong-gia-dinh-gom-ca-be-so-sinh-bi-thieu-chet-trong-vu-hoa-hoan-kinh-hoang-hinh-anh-ve-3-nghi-pham-gay-am-anh-220136

vụ hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.