Bạn gái nói đi phá thai và đứa trẻ là con người khác, hot TikToker gây ra bi kịch với hiện trường ám ảnh

Ngay sau khi giết bạn gái, người đàn ông đã lên mạng xã hội chia sẻ, thừa nhận tội ác man rợ của mình.

Trang Khaosod đưa tin, vào đêm ngày 3/12, cảnh sát nhận được tin báo về việc một người bị đâm trọng thương tại một cơ sở làm đẹp. Nạn nhân là cô Areeya (26 tuổi), ở Thap Thiang, huyện Mueang, đang mang thai 1 tháng. Người phụ nữ đã bị bạn trai Symmy (25 tuổi) đâm trọng thương và Areeya đã tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ việc, cảnh sát đã tìm thấy hung khí là một con dao gọt hoa quả dính nhiều máu. Một nhân chúng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Symmy đi xe máy hiệu Yamaha, kiểu dáng Spark rồi để xe ở bên ngoài cửa hiệu làm đẹp.

Bạn gái nói đi phá thai và đứa trẻ là con người khác, hot TikToker gây ra bi kịch với hiện trường ám ảnh-1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau tiếng cãi nhau to, người đàn ông được trông thấy chạy ra ngoài rồi phóng xe đi mất. Sau đó, nạn nhân lê lết ra khỏi cửa hàng cầu cứu sự giúp đỡ. Một người dân tốt bụng đã chở nạn nhân đến bệnh viện nhưng vì vết thương quá nặng nên cô đã không qua khỏi.

Cảnh sát ngay sau đó nhanh chóng truy tìm dấu vết của kẻ thủ ác. Trong quá trình chạy trốn, bạn trai của nạn nhân đã liên tục đăng tải dòng trạng thái mới trên mạng xã hội để bày tỏ sự hối hận. "Những gì mà tôi đã làm hôm nay, tôi sẵn sàng gánh chịu mọi hậu quả"; "Chính tôi đã gây ra điều đó và tôi chấp nhận đầu hàng", người đàn ông viết trên mạng xã hội.

Bạn gái nói đi phá thai và đứa trẻ là con người khác, hot TikToker gây ra bi kịch với hiện trường ám ảnh-2

Bị cáo và nạn nhân từng yêu nhau mặn nồng.

Được biết Symmy là một thợ xăm hình và rất nổi tiếng trên TikTok với những clip triệu views. Vào sáng ngày 4/12, người đàn ông này đã ra đồn cảnh sát đầu thú. Tại cơ quan điều tra, gã khai nhận rằng gã và nạn nhân đã xảy ra cự cãi khi cô này thừa nhận vừa mới phá thai và đứa trẻ không phải là con của gã. Trong cơn nóng giận, Symmy đã lấy một con dao gọt hoa quả đặt ở quầy lễ tân và đâm vào lưng nạn nhân nhiều lần. Hiện Symmy bị buộc tội cố ý giết người khác.

Theo người nhà nạn nhân, cô Areeya và Symmy đã có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng nhưng sau khi nạn nhân muốn dứt khỏi cuộc tình này thì Symmy ra sức níu kéo. Người nhà nạn nhân cho rằng vì tái hợp bất thành nên Symmy mới gây ra tội ác đẫm máu. Chưa rõ vì sao nạn nhân lại nói chuyện phá thai trong khi cô vẫn đang mang bầu. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ban-gai-noi-di-pha-thai-va-dua-tre-la-con-nguoi-khac-hot-tiktoker-gay-ra-bi-kich-voi-hien-truong-am-anh-2020120602014989.chn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.