Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường

Vụ việc con gái vừa đánh vừa chửi bố mẹ già một cách thậm tệ giữa đường phố Trịnh Châu, Trung Quốc hiện đang khiến dư luận nước này hết sức bất bình.

Vụ việc con gái vừa đánh vừa chửi bố mẹ già một cách thậm tệ giữa đường phố Trịnh Châu, Trung Quốc hiện đang khiến dư luận nước này hết sức bất bình.

Ngày 17/5, trên đường phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã diễn ra cảnh tượng hết sức hoang đường khi một cô gái trẻ ra sức đánh chửi bố mẹ ruột của mình một cách thậm tệ, bất chấp mọi lời can ngăn của những người xung quanh.

Cô gái trẻ này không ngừng dùng những từ ngữ không thể chấp nhận để mắng chửi bố mẹ "Mấy năm qua ông bà thoải mái quá rồi, giờ thì đến lượt ông bà phải chăm lo cho tôi", cô gái này hét lớn.

Cặp vợ chồng già phải cố gắng giữ tay của cô con gái ngỗ ngược lại, nhưng cô ta lại chuyển sang dùng chân đá vào người bố mẹ. Trong lúc đó, miệng vẫn không ngừng chửi bới và nguyền rủa đấng sinh thành. 

Theo lời cô gái này, trước đây có một công tử nhà giàu thích cô ta nhưng cô ta không đáp lại, bởi: "Tiền đối với tôi không quan trọng". Sau đó, bố mẹ lại muốn gả cô ta cho một người đàn ông béo mập, khiến cô ta vô cùng giận dữ: "Nếu tôi mà lấy hắn ta thì cuộc đời này của tôi sẽ bị huỷ hoại hoàn toàn.", "Ông bà hãy chết đi! Đi chết đi cho tôi!"...

Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 2.

Sự việc ầm ĩ đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người đi đường. Một số người nhanh chóng dừng lại rút điện thoại ra ghi hình. Thấy vậy, cô gái hung hãn liền quay sang quát mắng bọn họ: "Mấy người dám quay hả? Đây là việc nhà của mấy người à? Qua đây cho tôi!" Thậm chí, cô ta còn định lao vào hành hung người đang quay phim, chụp ảnh mình.

Một số người khác định xông vào can ngăn không cho cô ta tiếp tục đánh bố mẹ nhưng bất thành. Cuối cùng, họ phải gọi điện cầu cứu cảnh sát mới khống chế được cô gái này.

Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 3.

Được biết, cô gái bất hiếu năm nay 19 tuổi, là con gái cả trong nhà, dưới cô ta còn có 2 người em gái nữa. Theo tiết lộ của người mẹ đau khổ bị con gái đánh chửi ở trên, những năm qua con gái bà ra ngoài làm việc kiếm tiền và phải chịu không ít sự tác động tiêu cực. Năm ngoái, cô ta phải nằm viện điều trị tới nửa năm khiến cho bố mẹ lao đao vì lo tiền viện phí đắt đỏ. Hiện tại, gia đình họ vẫn đang còn món nợ rất lớn, nhưng cô con gái cả vẫn "ăn ngon, mặc đẹp, chẳng quan tâm gì tới bố mẹ".

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 4.
Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 5.

Không chỉ đánh chửi bố mẹ mình một cách thậm tệ...

Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 6.
Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 7.

... Cô ta còn lớn tiếng doạ nạt những người xung quanh.

Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 8.
Bất chấp mọi lời can ngăn, cô gái 19 tuổi liên tục đánh chửi bố mẹ già thậm tệ giữa đường - Ảnh 9.
Cuối cùng, cảnh sát phải ra tay trấn áp cô con gái ngỗ ngược.

Theo Thời Đại

bạo hành người giá

đánh bố mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.