Bất ngờ bị em trai đẩy ngã từ tầng 8 nhưng vẫn sống sót, người phụ nữ tìm hiểu rồi phanh phui loạt bí ẩn trong gia đình nhiều năm qua

Nạn nhân không bao giờ nghĩ đến chuyện bị chính em trai đẩy ngã khỏi ban công tầng 8.

Ngày 8/2, trang ETToday đưa tin về một vụ án vừa được tòa án tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đưa ra phán quyết cuối cùng. Một người phụ nữ họ Hoàng sống tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) kể lại, cô không bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ có một ngày cô lại bị chính em trai mà mình yêu thương đẩy ngã khỏi ban công tầng 8. 

Rất may mắn, cô đã rơi trúng ban công tầng 5 nên không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng vì không muốn em trai phải ngồi tù nên đã không trình báo cảnh sát ngay sau đó. Tuy nhiên, khi gọi điện kể lại sự việc cho chị cả, cô Hoàng mới phát hiện chị cả đã bị sát hại một cách kỳ lạ. 

Cô Hoàng có em trai sinh năm 1980 và chị gái lớn đã lấy chồng, bố mẹ của họ đều qua đời. Cô chia sẻ, em trai là con út trong nhà nên được mọi người yêu thương rất nhiều.

Theo truyền thông Trung Quốc, vì sửa nhà nên cô Hoàng đã để nhờ một số vật dụng ở nhà em trai, cô còn giao lại một con cá cho em trai nuôi giúp. Ngày 19/6/2018, cô Hoàng đến nhà em trai để lấy một vài chiếc ghế gỗ về. 

Khoảng 12h36 ngày hôm đó, cô Hoàng vừa tìm ghế ở nhà em trai vừa nói: "Cậu phải tìm việc làm đi, nếu sức khỏe ngày càng kém thì trước mắt tôi đưa cậu gia nhập vào nhóm tình nguyện viên của tôi, làm công việc tình nguyện trước rồi sau đó hãy dần dần ra đời". 

Bất ngờ bị em trai đẩy ngã từ tầng 8 nhưng vẫn sống sót, người phụ nữ tìm hiểu rồi phanh phui loạt bí ẩn trong gia đình nhiều năm qua-1Ảnh minh họa.

Lúc đó, em trai cô Hoàng không trả lời mà chỉ nói bâng quơ: "Chị xem cá của chị kìa, rơi mất 2 lớp vảy rồi". Sau đó, hắn lừa chị gái ra gần ban công để ngắm nhìn kỹ bể cá. Hắn cố gắng nài nỉ chị gái đứng lên ghế gỗ rồi nhìn vào trong bể cá để kiểm tra lớp vảy. 

Nhưng khi vừa bước lên chiếc ghế, cô đã bị đối phương xô ngã khỏi ban công. Nhưng may mắn, cô rơi trúng ban công tầng 5 và nằm tại đó. Tại bệnh viện, cô được chẩn đoán là gãy xương vai phải, xương cụt 2 bên, gãy xương cùng bên phải và xương sườn thứ 1 bên trái.

Theo tìm hiểu, trước đây em trai chưa từng đánh cô Hoàng nhưng nhiều năm trước thì thường xuyên đánh mẹ. Nhưng dù thế nào, đây cũng là em trai của mình nên cô Hoàng đã không trình báo cảnh sát, cô không muốn em trai phải ngồi tù. 

Tuy vậy, cô lại muốn cảnh báo với chị cả. Khi gọi điện thoại đến nhà chị cả thì không có ai bắt máy. Vì quá lo lắng, chồng cô Hoàng đã đến nhà chị cả để kiểm tra thì phát hiện người này đã chết. Lúc này, cô Hoàng mới chợt nhận ra mình không nên bao che cho em trai nữa nên lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Bất ngờ bị em trai đẩy ngã từ tầng 8 nhưng vẫn sống sót, người phụ nữ tìm hiểu rồi phanh phui loạt bí ẩn trong gia đình nhiều năm qua-2Theo lời nạn nhân, nghi phạm là con út trong nhà nên được mọi người yêu thương rất nhiều. (Ảnh minh họa).

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm kiên quyết không nhận tội, liên tục khai rằng mình không có mặt ở nhà khi cô Hoàng xảy ra tai nạn. Hắn cũng thừa nhận nhiều năm trước đã có xu hướng bạo lực dạng nhẹ. Từ bé, bố mẹ không quan tâm hắn, không cho hắn ăn uống đầy đủ nên đã bị suy dinh dưỡng, chỉ cao 1m49. 

Hắn kể: "Tôi cho rằng bố mẹ đang ngược đãi mình. Tôi chưa từng đánh bố nhưng trong khoảng 1 năm rưỡi trước khi mẹ mất, tôi thường đánh vào đầu mẹ để trả thù". 

Mới đây, ngày 6/2, Tòa án nhân dân cấp cao tỉnh Quảng Đông đã đưa ra phán quyết cuối cùng, kết án nghi phạm 15 năm tù vì tội cố ý giết người. Riêng về cái chết của người chị cả, vì thiếu bằng chứng nên tòa án từ chối đưa ra kết án, vụ án của chị cả vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-bi-em-trai-day-nga-tu-tang-8-nhung-van-song-sot-nguoi-phu-nu-tim-hieu-roi-phanh-phui-loat-bi-an-trong-gia-dinh-nhieu-nam-qua-162210802180215077.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.