Bắt quả tang chồng nhét vợ trong vali

Khi tiến hành kiểm tra một đoàn tàu đi từ Moscow tới Nice, nhà chức trách Ba Lan đã vô cùng kinh ngạc khi tìm thấy một phụ nữ Nga trong vali của một hành khách Pháp.

Khi tiến hành kiểm tra một đoàn tàu đi từ Moscow tới Nice, nhà chức trách Ba Lan đã vô cùng kinh ngạc khi tìm thấy một phụ nữ Nga trong vali của một hành khách Pháp.

Moscow, Nga, vợ chồng

Người phụ nữ 30 tuổi và ông chồng ở tuổi lục tuần đã bị gửi trả lại nơi xuất phát.

"Người nước ngoài tìm mọi cách có thể tưởng tượng được để vượt biên, song đây là lần đầu tiên tôi phải xử lý việc một người trốn trong va li", Dariusz Sienicki, một phát ngôn viên của lực lượng biên phòng Ba Lan cho biết hôm 16/3.

Sputnik News đưa tin, lính biên phòng ở Terespol, ở biên giới với Belarus, đã được báo động khi thấy một chiếc vali lớn, đáng ngờ trong khoang của một hành khách. Sự lo lắng của họ không phải là vô căn cứ.

Moscow, Nga, vợ chồng 

"Xin chào, và đây là vợ tôi", người đàn ông Pháp nói khi các nhân viên mở vali. Theo ông Sienicki, người phụ nữ trong vali vẫn khỏe khoắn và không cần chăm sóc y tế.

Cảnh sát cho hay, xấp xỉ 100 người một năm tìm cách vượt biên giới và những người bị bắt đều phải đối mặt với án tù 3 năm. Tuy nhiên, với trường hợp này, cặp đôi trên không bị xét xử mà chỉ bị gửi trả về Nga.

Điều trớ trêu là, người phụ nữ Nga trên đã là vợ một công dân Pháp, nên cô không cần phải trốn tránh. "Nếu cô ấy cứ ngồi bên cạnh chồng, không cần trốn trong vali, thì chẳng có chuyện gì cả", ông Sienicki nói.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.