Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình

Một đoạn video do camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại cho thấy toàn bộ sự việc diễn ra.

Những người rơi từ tầng cao của các tòa nhà chung cư thường khó có cơ hội sống sót nếu không được mọi người đỡ bên dưới hoặc có vật gì đó bông xốp hứng bên dưới giúp làm giảm trọng lực. Vậy mà trong một vài tình huống hy hữu, bằng cách nào đó, người ta vẫn có thể sống sót, thậm chí không bị thương quá nặng khi rơi từ trên cao xuống. Như trường hợp của cậu bé người Nga này.

Truyền thông Nga dẫn nguồn tin từ Văn phòng Bảo vệ Dân sự địa phương cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 22 tháng 3 tại khu vực nhà số 13 nằm trên đường Entuziastov, thành phố Ufa, Cộng hòa Bashkortostan thuộc Liên bang Nga. 

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-1Bé trai rơi từ tầng 12 xuống đất, cú rơi khá nhanh và mạnh khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Một đoạn video do camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại cho thấy toàn bộ sự việc diễn ra. Đứa trẻ rơi nhanh và khá mạnh từ cửa sổ tầng 12 xuống nền đất phủ đầy tuyết trắng. Cú rơi khiến cậu bé (sinh năm 2015) nằm bất động ngay lập tức. Cảnh tượng đó khiến bất kỳ ai thấy cũng bủn rủn chân tay cho rằng đứa trẻ khó sống nổi. Tuy nhiên, khi chưa có ai nhìn thấy và tới giúp thì đứa trẻ đã tự ngóc đầu dậy và tự di chuyển cơ thể, ngồi tựa vào phía bờ tường.

Rất may sau đó một người đàn ông nhìn thấy đã chạy tới giúp đứa trẻ, một lát sau có thêm vài người nữa đến mang theo chăn và áo khoác để giữ ấm cho cậu bé rồi gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Video: Bé trai rơi từ tầng 12 xuống đất vẫn sống sót kỳ diệu.

Bé trai được đưa vào bệnh viện Ufa số 17 trong tình trạng khá nghiêm trọng nhưng sau 3 lần phẫu thuật, hiện tại sức khỏe của cậu bé đã tạm ổn định.

Theo một cuộc điều tra sơ bộ cho biết cậu bé đã ở nhà một mình khi vụ việc xảy ra. Không rõ cha mẹ của cậu bé đã ở đâu lúc đêm khuya như vậy để con gặp tai nạn. Hiện tại, chưa có bình luận nào đưa ra, cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ sự việc. 

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-2Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-3
Bé trai tự ngồi dậy sau cú ngã mạnh.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-4Một người đàn ông phát hiện ra cậu bé và tới giúp.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-5Một vài người nữa cũng đến.

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 xuống đất nằm bất động, chỉ 5 giây sau điều kỳ diệu đã xảy ra khiến mọi người không tin vào mắt mình-6Họ đưa cậu bé lên xe cứu thương.


Mới đây, cũng tại Nga, một bé trai 11 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống vẫn sống sót thần kỳ. Đứa trẻ rơi trúng một chiếc ô tô của hãng Gazelle đậu bên dưới khiến phần đầu chiếc xe bị móp méo nặng nhưng cậu bé vẫn sống sót. Cảnh sát Nga hiện đang điều tra tìm nguyên nhân nhưng một số quan chức địa phương tin rằng cậu bé đã cố tình nhảy lầu để tự tử sau khi viết cho cha mẹ một bức thư tay. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-5-tuoi-roi-tu-tang-12-xuong-dat-nam-bat-dong-chi-5-giay-sau-dieu-ky-dieu-da-xay-ra-khien-moi-nguoi-khong-tin-vao-mat-minh-162212503120741141.htm

rơi từ tầng cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.