Bé trai bất ngờ tử vong khi mới 14 ngày tuổi, bố tố mẹ sơ ý làm con rơi khỏi bồn tắm nhưng chân tướng đằng sau gây phẫn nộ

Đứa bé tội nghiệp đã không may tử vong vào lúc rạng sáng khi chỉ mới 14 ngày tuổi.

Ngày 24/11, trang ETToday đưa tin về một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng ở thành phố Đào Viên, Đài Loan. Sau một thời gian yêu đương với gã đàn ông họ Lâm, người phụ nữ họ Quách đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh nhưng không may tử vong khi mới 14 ngày tuổi.

Bố đứa bé nói với các bác sĩ rằng, con trai bị thương nặng do người mẹ sơ ý để đứa bé rơi khỏi bồn tắm khi đang tắm rửa cho con. Nhưng lương tâm của một người mẹ không cho phép cô Quách im lặng, cuối cùng tội ác của người bố cũng đã được phơi bày.

Theo trang ETToday, tên Lâm có cuộc sống tình cảm phức tạp. Hắn đã sống cùng cô Quách trong nhiều năm, mãi đến khi hắn 50 tuổi mới có một con trai. Ngoài cô Quách, tên Lâm còn sống cùng với một người phụ nữ khác (họ Lâm). Cả 3 người cùng sống trong một căn nhà.

Rạng sáng ngày 26/3/2019, đứa bé 14 ngày tuổi bất ngờ quấy khóc. Vì bị đánh thức, tên Lâm đã rất tức giận và liên tục tát vào phần đầu, trán và hai má của con trai. Nhưng càng đánh thì đứa bé càng khóc to hơn nữa. Lúc này hắn càng dùng hết sức đánh con trai liên tục trong 10 phút sau đó và cuối cùng đứa bé cũng ngừng khóc.

Cảm thấy có điều bất thường, cô Quách đã vội vàng bế con trai rời xa tên Lâm. Đến 6 giờ sáng thì phát hiện đứa bé đã tử vong.

Bé trai bất ngờ tử vong khi mới 14 ngày tuổi, bố tố mẹ sơ ý làm con rơi khỏi bồn tắm nhưng chân tướng đằng sau gây phẫn nộ-1Ảnh minh họa

Khi được cô Quách thông báo chuyện đứa bé đã qua đời, tên Lâm cũng không có biểu hiện căng thẳng nào cả, chậm rãi đặt lên bụng con trai 14 ngày tuổi một lá bùa màu đỏ. Sau đó, hắn yêu cầu cô Lâm lái xe đưa mình, cô Quách và đứa bé đã chết về nhà bố mẹ ruột của hắn ở huyện Gia Nghĩa để nhờ vứt xác. Nhưng bố mẹ tên Quách đã từ chối.

Kế đó, nhóm 3 người đã trở về thành phố Đào Viên và mang thi thể đứa bé vào bệnh viện. Khi được nhân viên y tế hỏi về nguyên nhân, hắn đã nói dối rằng cô Quách đã sơ ý để đứa bé ngã khỏi bồn tắm khi đang tắm rửa cho con.

Từ đó cô Quách luôn cảm thấy bất an. 5 tháng sau, cô đã làm đơn tố cáo nhân tình. Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ tên Lâm và 2 người phụ nữ sống cùng để điều tra. Qua điều tra, cơ quan chức năng quyết định không truy tố cả hai người phụ nữ sống cùng tên Lâm.

Hai phiên tòa sau đó đều kết án tên Lâm 18 tù giam vì tội bạo hành gia đình dẫn đến chết người. Tuy nhiên, hắn đã kháng cáo lên Tòa án Tối cao và đã được chấp nhận, phán quyết của hai phiên tòa trước đó đều bị hủy bỏ vào ngày 24/11. Vụ án sẽ được xét xử lại trong thời gian tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-bat-ngo-tu-vong-khi-moi-14-ngay-tuoi-bo-to-me-so-y-lam-con-roi-khoi-bon-tam-nhung-chan-tuong-dang-sau-gay-phan-no-162202411180708578.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.