Bị nghi ngờ ăn cắp đồ trong siêu thị, cô gái quyết định... lột sạch đồ để chứng minh mình vô tội

Vụ việc hi hữu này đã xảy ra ở một siêu thị Walmart ở Tepeyac, Mexico. Phản ứng bất ngờ của cô gái khiến ai nấy cũng phải sửng sốt.

Vụ việc hi hữu này đã xảy ra ở một siêu thị Walmart ở Tepeyac, Mexico. Phản ứng bất ngờ của cô gái khiến ai nấy cũng phải sửng sốt.

Ngày 25/9 vừa qua, người dùng MXH Twitter đã truyền tay nhau một đoạn clip quay cảnh một cô gái trẻ đứng... lột đồ ngay giữa siêu thị. Ai cũng tò mò không biết vì lý do gì mà cô gái này lại có quyết định "táo bạo" như vậy. Được biết, đoạn clip này được ghi lại bởi camera an ninh trong siêu thị Walmart ở Tepeyac, Mexico. Trong clip lan truyền trên MXH Twitter, cô gái trẻ mặc áo đen, váy ngắn màu trắng đang đứng nói chuyện với bảo vệ và một người đàn ông khác ở lối ra vào của siêu thị. Chỉ trong chốc lát, cô gái này bỗng nhiên nhún vai rồi... cởi bỏ quần áo và đi ra ngoài.

Bị nghi ngờ ăn cắp đồ trong siêu thị, cô gái quyết định... lột sạch đồ để chứng minh mình vô tội-1
Có vẻ như cô gái đã rất cáu giận vì lời buộc tội của bảo vệ siêu thị và cởi luôn quần áo để chứng minh.

Vẫn chưa biết cô gái có bị bắt giữ vì hành động lột đồ giữa nơi đông người hay không, nhưng cư dân mạng thì cho rằng rất có thể cô gái này bị buộc tội ăn cắp vặt trong siêu thị, khiến cô gái cảm thấy mình bị xúc phạm và cởi bỏ trang phục để chứng minh mình vô tội. Trên MXH Twitter, có rất nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự bất bình khi thấy cô gái trẻ bị buộc tội ăn cắp vặt một cách vô lý.

- Nếu tôi là người phụ nữ đó, tôi cũng sẽ làm như vậy rồi xỉ vả tên bảo vệ một trận.

- Bọn ăn trộm thường rất mảnh mai và giấu đồ ở những nơi không thể tin nổi. Nhưng chúng cũng biết càng mặc nhiều quần áo, càng dễ bị nghi ngờ. Đó là lí do tại sao chúng thường chọn mặc đồ vừa phải và tránh quần áo bó sát hoặc mỏng manh.

Theo Helino


ăn cắp đồ

trộm vặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.