Cả hai bệnh nhân Iran tử vong sau khi bị phát hiện dương tính với nCoV

Hãng thông tấn Mehr của Iran ngày 19/2 dẫn thông tin từ người đứng đầu Đại học Y khoa ở thành phố Qom cho biết, 2 người Iran đã tử vong ở bệnh viện sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy họ dương tính với chủng mới của virus corona (nCoV) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Cả hai bệnh nhân Iran tử vong sau khi bị phát hiện dương tính với nCoV-1

Nhân viên y tế điều trị cho bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện dã chiến ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ảnh minh họa: THX/TTXVN

Quan chức trên xác nhận: “Hai người Iran, trước đó trong ngày hôm nay đã bị phát hiện dương tính với nCoV, đã tử vong do bệnh viêm đường hô hấp”.

Trước đó trong ngày, hãng thông tấn ISNA dẫn thông tin từ giới chức Iran cho biết về 2 trường hợp đầu tiên ở nước này nhiễm nCoV. Theo một quan chức Bộ Y tế Iran, trong 2 ngày qua, nước này đã phát hiện một số trường hợp nghi nhiễm nCoV.

Theo TTXVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baotintuc.vn/the-gioi/ca-hai-benh-nhan-iran-tu-vong-sau-khi-bi-phat-hien-duong-tinh-voi-ncov-20200220073316600.htm

Covid- 19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.