Cảnh sát Trung Quốc truy tìm 20 cô dâu Việt mất tích

Cảnh sát tỉnh Jiangxi đang điều tra vụ biến mất đột ngột của 20 phụ nữ Việt Nam lấy chồng Trung Quốc. Theo thông tin, 20 cô dâu mới người Việt này sống ở quận Lichuan “bỗng dưng” biến mất cùng một ngày vào tháng trước.


Cảnh sát tỉnh Jiangxiđang điều tra vụ biến mất đột ngột của 20 phụ nữ Việt Nam lấy chồng TrungQuốc. Theo thông tin, 20 cô dâu mới người Việt này sống ở quận Lichuan “bỗngdưng” biến mất cùng một ngày vào tháng trước

Vụ việc bắt đầu ở gia đình anh Wang, người đã lấy vợ Việt Nam qua một lời giớithiệu vào ngày 4/3 vừa qua. Họ kết hôn ngay sau khi Wang đồng ý đưa cho gia đìnhvợ 4.830 USD như một món quà đính hôn. Sau một đám cưới đơn giản, Wang và vợ bắtđầu cuộc sống bình thường như các cặp đôi khác nhưng anh Wang sớm nhận ra rằngvợ mình là một bà mối “mát tay”.

Cảnh sát Trung Quốc truy tìm 20 cô dâu Việt mất tích

Nhiều phụ nữ Việt Nam quyết định lấy chồng Trung Quốc


Cô đã giới thiệu 20 phụ nữ Việt Nam khác cho những người bạn độc thân của chồngmình. Vẻ đẹp và sự dịu dàng của phụ nữ Việt đã nhanh chóng chiếm được cảm tìnhcủa những người đàn ông độc thân. Và vợ Wang hầu hết đều thành công trong cáclần mai mối.

Wang cho biết anh biết một số trường hợp cô dâu ngoại quốc bỏ trốn sau khi nhậnđược tiền đính hôn nhưng anh tin tưởng vợ mình sau khi “để mắt” tới công việccủa vợ trong vòng một tháng. Tuy nhiên, trong một lần đi mai mối vào tháng 4, vợWang đã rời bàn ăn để đi mua đồ và không bao giờ quay trở lại. Sau đó, Wang mớihay tin tất cả các cô dâu Việt khác cũng đồng loạt biến mất.

Cảnh sát Jiangxi cho rằng những người phụ nữ này nhập cư trái phép và cưới nhữngngười nông dân địa phương chỉ để lừa lấy tiền.

Theo Phan Anh
Cảnh sát Trung Quốc truy tìm 20 cô dâu Việt mất tích
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.