Cặp đôi liều lĩnh thưởng thức bữa ăn "chóng mặt" trên không, vừa ăn vừa ngắm thác nước đổ ầm ầm không chút run sợ

Nếu là người sợ độ cao, trải nghiệm này không dành cho bạn.

Một cặp đôi người Mỹ mới đây đã chia sẻ một video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng về bữa ăn "chóng mặt" mà họ trải nghiệm. Cặp đôi liều lĩnh ngồi trên một chiếc bàn ăn ngoài trời treo lơ lửng ở độ cao khoảng 80m trên một thác nước đổ ầm ầm ở Brazil.

Trong đoạn video dễ gây cảm giác run sợ, có thể thấy cô Christianna Hurt (28 tuổi), người gốc Florida (Mỹ), và bạn trai là nam rapper 'OnPointLikeOp', còn được gọi là OP, đang nhấm nháp rượu vang và tận hưởng bữa ăn nhẹ trên không trung ở gần thác nước Cascata da Sepultura, bang Rio Grande do Sul, miền Nam Brazil.

Cặp đôi liều lĩnh thưởng thức bữa ăn chóng mặt trên không, vừa ăn vừa ngắm thác nước đổ ầm ầm không chút run sợ-1Không phải ai cũng đủ can đảm để ngồi thưởng thức bữa ăn ở nơi này

Đoạn video đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên Instagram và TikTok của Christianna. Cư dân mạng theo dõi cô ấy nhanh chóng chỉ ra rằng nó giống như một trải nghiệm căng thẳng. 'Bạn thật dũng cảm', người dùng có nickname 'iamdianedenise' nói. Ngưới khác tuyên bố: "Tôi sẽ mất hết cảm giác thèm ăn nếu ngồi ở vị trí đó".

Nhưng nói chuyện với MailOnline Travel, Christianna, người ưa cảm giác mạnh, thừa nhận rằng cô không hề sợ trải nghiệm này. Ngược lại trải nghiệm dã ngoại được lên cao vậy có thể ví như "một miếng bánh" hấp dẫn đối với cô và bạn trai. Ngay ngày trước đó, Christianna đã nhảy từ vách đá cao xuống trong chuyến du lịch Nam Mỹ.

Cặp đôi liều lĩnh thưởng thức bữa ăn chóng mặt trên không, vừa ăn vừa ngắm thác nước đổ ầm ầm không chút run sợ-2
Christianna cười tươi, không hề có cảm giác run sợ

Cặp đôi đã đăng ký trải nghiệm trò mạo hiểm thông qua công cung cấp dịch vụ du lịch địa phương là Rota Aventura. Công ty này mô tả đây là "một chuyến dã ngoại phi truyền thống ở giữa thác nước đẹp nhất tại đây".

Christianna, người điều hành một nền tảng giáo dục thương mại điện tử, tiết lộ: "Tôi đang tìm kiếm những điều khác biệt để làm ở Brazil".

Cô cũng kể cách mình và bạn trai lái xe bốn bánh, xe buggy (chuyên chạy trên cồn cát) để đến được khu vực thác nước, cách Caxias do Sul, một thị trấn nổi tiếng với di sản sản xuất rượu vang, khoảng một giờ lái xe. Christianna tiết lộ rằng họ cần phải đi bộ một thời gian ngắn qua dòng sông để đến bục zip-line được xây dựng ở rìa thác nước.

Cặp đôi liều lĩnh thưởng thức bữa ăn chóng mặt trên không, vừa ăn vừa ngắm thác nước đổ ầm ầm không chút run sợ-3Một người dùng Instagram thảng thốt nhận xét cặp đôi đã "rất dũng cảm" khi thử trải nghiệm này

Christianna và bạn trai thắt dây an toàn, ngồi trên bàn được buộc chặt bằng dây zipline. Cô giải thích rằng các hướng dẫn viên của Rota Aventura sau đó đã "lăn" chiếc bàn dọc theo dây cáp, đẩy cặp đôi ra lơ lửng trên không, ngay gần dòng thác đang đổ ào ào.

Bất chấp độ cao và tiếng gầm gào của dòng nước đang chảy xiết bên dưới, cặp đôi vẫn vui vẻ thưởng thức bữa ăn nhẹ gồm trái cây, rau, pho mát, bánh quy giòn và bánh mì sandwich nhỏ, kèm rượu vang.

Cặp đôi liều lĩnh thưởng thức bữa ăn chóng mặt trên không, vừa ăn vừa ngắm thác nước đổ ầm ầm không chút run sợ-4Christianna và bạn trai chụp ảnh tại Pedra do Telegrafo, một tảng đá ở Công viên bang Pedra Branca của Brazil, trong chuyến du lịch Nam Mỹ

Christianna thừa nhận: "Tổng cộng chỉ mất khoảng 15 phút trải nghiệm... Ý tôi là trải nghiệm thiên về phong cảnh chứ không phải đồ ăn".

Trải nghiệm này tiêu tốn của họ 450 đô la (hơn 10 triệu VNĐ), bao gồm cả các bức ảnh và video do máy bay không người lái ghi lại.

Đây không phải là trải nghiệm thú vị duy nhất tại thác nước do công ty Rota Aventura cung cấp. Du khách cũng có thể nằm võng trên thác hoặc thử trải nghiệm nhảy bungee “con lắc”.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cap-doi-lieu-linh-thuong-thuc-bua-an-chong-mat-tren-khong-vua-an-vua-ngam-thac-nuoc-do-am-am-khong-chut-run-so-193230823111254526.htm

thác nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.