Cặp đôi sinh viên kiếm được hơn 1,8 tỷ đồng mua nhà xe sang chảnh nhưng lại bị tống vào tù, dân mạng biết nguyên nhân đều ngao ngán

Vì sự ấu trĩ, thiếu suy nghĩ của cả hai mà đã phải đánh mất tương lai còn dài ở phía trước.

Ngày 4/11, trang 163 đưa tin, gần đây viện kiểm sát quận Liên Đô, thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã công khai khởi tố đối với bị cáo họ Lưu (nữ) và bị cáo họ Lữ (nam) với tội danh sản xuất, mua bán và lưu truyền văn hóa phẩm đồi trụy.

Cô Lưu, sinh năm 1996, gặp bạn trai họ Lữ ở trường Đại học. Sau 2 năm yêu nhau, cả hai dọn ra khỏi ký túc xá của trường và thuê một căn nhà nhỏ. Trong phòng trọ, Lưu và Lữ cùng nhau lướt trang web khiêu dâm, và họ cũng tự quay một số video.

Cặp đôi sinh viên kiếm được hơn 1,8 tỷ đồng mua nhà xe sang chảnh nhưng lại bị tống vào tù, dân mạng biết nguyên nhân đều ngao ngán-1Ảnh minh họa.

Lữ cho biết: “Lúc đó, tôi thấy mọi người kiếm được rất nhiều tiền bằng cách đăng những bức ảnh khỏa thân lên mạng. Sau đó, tôi đã bàn với bạn gái tự quay một số video và chụp ảnh khiêu dâm để đăng lên mạng bán, kiếm chút phí sinh hoạt”. 

Ban đầu, Lưu và Lữ đã đăng video handmade trên các nền tảng xã hội như Weibo và Twitter. Sau khi kiếm được chút lợi nhuận, cả hai bắt đầu lấn sân sang QQ và WeChat, gửi bảng giá cho khách hàng thông qua các group, rồi nhận lợi nhuận bằng cách chuyển khoản qua ví điện tử Alipay hoặc WeChat. 

Tháng 6/2019, cả hai tốt nghiệp Đại học ở Hàng Châu, Lữ được nhận vào một công ty công nghệ để thực tập, nhưng không kiếm được nhiều tiền bằng công việc đang làm. Chưa đầy nửa năm, cặp đôi nghỉ việc, quyết định ở nhà theo đuổi sự nghiệp quay phim khiêu dâm tại nhà kiếm lời. 

Cặp đôi sinh viên kiếm được hơn 1,8 tỷ đồng mua nhà xe sang chảnh nhưng lại bị tống vào tù, dân mạng biết nguyên nhân đều ngao ngán-2Ảnh minh họa

Tòa án nhận thấy, từ tháng 5/2018 đến tháng 4/2020, Lưu và Lữ đã thu lợi bất hợp pháp hơn 530.000 NDT (hơn 1,8 tỷ đồng) bằng cách sản xuất, mua bán video và hình ảnh khiêu dâm. Với mức độ này, Lưu và Lữ có thể sẽ phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm và phải chịu mức phạt theo quy định. 

Tại đồn cảnh sát, Lữ vô cùng hối hận về việc làm của mình: “Thời gian qua, nhờ làm công việc này mà chúng tôi đã mua được nhà và mua được xe. Dưới sự cám dỗ của đồng tiền, chúng tôi đã từng bước lạc lối. Nếu như không phạm phải sai lầm này, chúng tôi đã có thể như các bạn cùng lớp, cùng phấn đấu cho tương lai tươi đẹp phía trước, nhưng bây giờ chúng tôi đã phải đối mặt với án tù”. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-sinh-vien-kiem-duoc-hon-18-ty-dong-mua-nha-xe-sang-chanh-nhung-lai-bi-tong-vao-tu-dan-mang-biet-nguyen-nhan-deu-ngao-ngan-162200511140203228.htm

văn hóa phẩm đồi trụy

khiêu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.