Cặp đôi vô tư hôn nhau say đắm trên thang cuốn khiến mọi người nóng mặt, chỉ vài giây sau gặp ngay kết cục đáng xấu hổ

Ngay khi vừa bước lên thang cuốn, cả hai người đã lao vào trao cho nhau nụ hôn say đắm đến quên trời đất.

Yêu nhau và thể hiện tình cảm thân mật với nhau là quyền tự do của các cặp đôi. Tuy nhiên ở những nơi công cộng hoặc tại các vị trí không phù hợp thì việc thể hiện tình cảm cũng nên được hạn chế để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền rộng rãi một đoạn video ngắn ghi lại cảnh một đôi tình nhân trẻ tuổi vô tư hôn hít khi đang đi thang cuốn. Sẽ chẳng có gì để nói nếu như sự thể hiện của đôi trẻ này không trở nên quá mãnh liệt, tưởng chừng thế giới xung quanh họ chẳng còn ai. Không ngờ nụ hôn cuồng nhiệt khiến cho cả hai bị mất thăng bằng rồi bật ngửa, té lăn lộn trên thang cuốn.

Cặp đôi vô tư hôn nhau say đắm trên thang cuốn khiến mọi người nóng mặt, chỉ vài giây sau gặp ngay kết cục đáng xấu hổ-1

Được biết sự việc xảy ra hôm 27/6 tại một khu mua sắm ở Thái Nguyên, Sơn Tây. Trong đoạn video được chia sẻ, cặp đôi trẻ tuổi cùng nắm tay nhau bước lên chiếc thang cuốn. Lúc này, cô gái bất ngờ nhào đến hôn lên môi bạn trai. Chàng thanh niên cũng đáp lại bằng sự nhiệt tình. Cả hai choàng tay quấn lấy nhau không màng đến ánh mắt ái ngại của những người xung quanh.

Cặp đôi vô tư hôn nhau say đắm trên thang cuốn khiến mọi người nóng mặt, chỉ vài giây sau gặp ngay kết cục đáng xấu hổ-2

Sự vồ vập của cô gái làm người bạn trai mất thăng bằng trên chiếc thang hẹp. Chàng trai bất ngờ bị ngửa ra sau rồi té xuống kéo theo cả cô bạn gái. Cả hai người lăn lộn xuống các bậc thang trong khi chiếc thang cuốn vẫn đang hoạt động.

Cảnh tượng đáng xấu hổ và ồn ào khiến cho cặp đôi ngượng chín cả người. Thanh niên bị té cứ ngồi ngẩn ra không biết phải phản ứng ra sao. Trong khi đó cô bạn gái đã nhanh chóng đứng dậy và đỡ bạn trai lên. Sau đó đôi tình nhân tiếp tục nắm tay đứng trên thang cuốn để di chuyển lên tầng trên. Tuy nhiên lúc này, không ai nói với ai câu nào và tay còn lại của họ thì bám rất chắc vào thanh vịn của chiếc thang.

Cặp đôi vô tư hôn nhau say đắm trên thang cuốn khiến mọi người nóng mặt, chỉ vài giây sau gặp ngay kết cục đáng xấu hổ-3

Sau khi xem đoạn video này, dân mạng đã được một trận cười ra nước mắt. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhận rất nhiều lời chế giễu và cả "gạch đá" vì hành động thân mật quá đà của họ ở nơi đông người.

Không ít ý kiến chỉ trích rằng hành vi của đôi tình nhân không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà nếu có người đứng phía sau họ thì cũng sẽ bị vạ lây. Từng có không ít các tai nạn đáng tiếc đều bắt nguồn từ sự bất cẩn khi di chuyển trên thang cuốn, chính vì thế việc làm của đôi bạn trẻ này thật khó để chấp nhận.

Thể hiện tình cảm là quyền tự do cá nhân nhưng thể hiện thế nào và ở đâu cho lịch sự, văn minh và để bản thân không trở thành trò cười của mọi người là điều mà không phải ai cũng hiểu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-vo-tu-hon-nhau-say-dam-tren-thang-cuon-khien-moi-nguoi-nong-mat-chi-vai-giay-sau-gap-ngay-ket-cuc-dang-xau-ho-162211507102345353.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.