Chấn động 2 vụ sát hại thiếu nữ Indonesia với cùng một lý do: Người bị cưỡng hiếp thả trôi sông, người bị thiêu cháy thương tâm

Hai vụ giết người vì tình liên tiếp diễn ra trong thời gian ngắn đang khiến dư luận vô cùng bàng hoàng và căm phẫn.

Những ngày qua dư luận Indonesia đang chấn động trước hai vụ giết người vì tình mà nguyên nhân đều xuất phát bởi vì bị từ chối lời cầu hôn. Các nạn nhân đều là những cô gái trẻ với một tương lai tươi sáng ở phía trước nhưng họ không may gặp phải đối tượng đê hèn ra tay sát hại họ theo các man rợ, dã man nhất.

Cưỡng hiếp, giết rồi thả trôi sông
Vào ngày 12/7, truyền thông Indonesia đưa tin, thi thể một người phụ nữ trôi sông đã được phát hiện ở khu vực Panai. Theo cảnh sát, thi thể không mặc quần áo của người phụ nữ đã được người dân địa phương phát hiện vào hôm 7/7.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, danh tính nạn nhân là cô Roani, người phụ nữ đến từ Nam Sumatra, là nạn nhân của một vụ giết người và cưỡng hiếp.

Cảnh sát hôm 11/7 cho biết: "Khi người dân tìm thấy thi thể của nạn nhân họ đã nhanh chóng báo cho chúng tôi. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm và chúng tôi bước đầu nhận định đây là một vụ giết người và cưỡng bức".

Chấn động 2 vụ sát hại thiếu nữ Indonesia với cùng một lý do: Người bị cưỡng hiếp thả trôi sông, người bị thiêu cháy thương tâm-1Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xác định được danh tính của nạn nhân, cảnh sát đã sàng lọc các đối tượng quen biết với cô Roani và nhanh chóng bắt nghi phạm Alamsari, 26 tuổi. Sau đó, họ tiếp tục bắt giữ hai nghi phạm khác, một người 16 tuổi và người còn lại 26 tuổi.

Đại diện phía cảnh sát cho biết: "3 nghi phạm đã thừa nhận cưỡng hiếp rồi giết nạn nhân. Vẫn còn 2 nghi phạm nữa hiện đang bị truy lùng. Động cơ của chúng là để trả thù nạn nhân vì cô đã từ chối lời cầu hôn".

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân đã từ chối lời cầu hôn của một người đàn ông, gã này sau đó rủ đồng bọn của mình để bắt cóc, khống chế và thay nhau cưỡng hiếp cô gái. Sau đó, chúng ra tay sát hại nạn nhân và phi tang thi thể của cô gái xuống dưới sông.

Chấn động 2 vụ sát hại thiếu nữ Indonesia với cùng một lý do: Người bị cưỡng hiếp thả trôi sông, người bị thiêu cháy thương tâm-23 nghi phạm đã bị bắt giữ sau vụ việc.

Cảnh sát cho hay họ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xác định ai là người chủ mưu trong số 5 người đàn ông này. Đối với 3 nghi phạm bị bắt giữ họ có thể phải đối mặt với mức án chung thân hoặc tử hình khi bị đưa ra xét xử trong thời gian tới đây.

Thiêu cháy bạn gái vì không được cưới
Một vụ án rúng động khác cũng liên quan đến tình cảm đang gây chấn động dư luận Indonesia khi thủ phạm ra tay tàn khốc và man rợ. Cụ thể, vào hôm 11/7, cảnh sát Indonesia cho hay, một thi thể cháy đen được phát hiện trong một khu vườn trồng sắn thuộc nhà dân ở Suradita.

Người dân chia sẻ trên truyền thông rằng, thi thể gần như chỉ còn là tro cốt được người dân phát hiện lúc 6h sáng ngày 9/7. Hiện trường vụ việc là một khu vực vắng người qua lại. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Sau đó, họ đã xác định được danh tính của nạn nhân là một thiếu nữ 19 tuổi.

Chấn động 2 vụ sát hại thiếu nữ Indonesia với cùng một lý do: Người bị cưỡng hiếp thả trôi sông, người bị thiêu cháy thương tâm-3Hiện trường phát hiện thi thể cháy đen của nạn nhân xấu số.

Không lâu sau cảnh sát đã bắt giữ hai thủ phạm có tên viết tắt là DS (20 tuổi) và US (42 tuổi) đến từ Nam Tangerang. Cảnh sát cho biết thủ phạm 20 tuổi là bạn trai của nạn nhân. Người này khai nhận rằng hắn rất yêu bạn gái nhưng khi ngỏ lời cầu hôn đã bị nạn nhân cùng gia đình cô này từ chối phũ phàng. 

Cảm thấy bị sỉ nhục và tổn thương, gã đã lên kế hoạch giết chết bạn gái cũ. Với sự giúp đỡ của đồng phạm hắn đã ra tay sát hại người mình yêu và thiêu cháy thi thể để không ai có thể nhận dạng. Tuy nhiên hắn chẳng thể ngờ rằng mình lại sa lưới dễ dàng đến vậy. Cảnh sát trưởng ở Nam Tangerang cho biết hiện họ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Chấn động 2 vụ sát hại thiếu nữ Indonesia với cùng một lý do: Người bị cưỡng hiếp thả trôi sông, người bị thiêu cháy thương tâm-4Chân dung 2 thủ phạm giết người, đốt xác thiếu nữ gây chấn động dư luận.

Có thể thấy rằng, khi tình yêu trở nên mù quáng có thể khiến con người làm ra những hành động táng tận lương tâm, để lại nỗi đau khó có thể xóa mờ cho gia đình nạn nhân. Dù các thủ phạm đã bị bắt nhưng người dân vẫn còn ám ảnh về những gì chúng đã gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-2-vu-sat-hai-thieu-nu-indonesia-voi-cung-mot-ly-do-nguoi-bi-cuong-hiep-tha-troi-song-nguoi-bi-thieu-chay-thuong-tam-162211307001900818.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.