Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp

Một thiếu niên chuyển giới ở Anh đã làm thầy cô và bạn bè vô cùng bất ngờ khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè với một diện mạo hoàn toàn mới

Một thiếu niên chuyển giới ở Anh đã làm thầy cô và bạn bè vô cùng bất ngờ khi trở lại trường sau kỳ nghỉ hè với một diện mạo hoàn toàn mới: từ một chàng trai 15 tuổi trở thành một cô gái xinh đẹp và quyến rũ như Kim Kardashian.

Chàng trai Tyler Kelly 15 tuổi, sống ở Middlesbrough, phía Bắc Yorkshire, Anh, đã luôn mơ ước được thoải mái mặc váy, trang điểm và để tóc dài từ khi lên 8 tuổi. Thế nhưng, mãi đến bây giờ, giấc mơ ấy mới trở thành hiện thực.

Tháng 5 vừa qua, Tyler - mà bây giờ là Kairah, đã trở lại trường trung học với một diện mạo hoàn toàn mới, khiến cho rất nhiều giáo viên thậm chí còn không nhận ra cô. Tuy đã rất lo lắng trước khi đến trường, nhưng cuối cùng Kairah đã rất hạnh phúc vì được tất cả bạn bè và thầy cô ủng hộ.

Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp - Ảnh 1.

Cậu bé Tyler Kelly ngày nào giờ đã trở thành Kairah Kelly xinh đẹp.

Kairah kể về cuộc sống trước khi chuyển giới của mình: "Mỗi khi nhìn vào gương, người mà tôi thấy dường như là một người xa lạ."

Cảm thấy khó chịu trong hình hài của một cậu bé, trước đây Kairah thường đi lang thang xung quanh nhà với một gương mặt trang điểm cẩn thận, sơn móng tay và đi giày cao gót. Cậu bé Tyler khi ấy cũng không hề thích đá bóng và mặc quần áo nam.

Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp - Ảnh 2.

"Từ bé tôi đã luôn tưởng tượng bản thân mình trong trang phục của một cô gái. Giờ đây tôi đã được thấy chính mình trong gương." - Kairah chia sẻ.

Lúc đầu, cha dượng và mẹ của Tyler đã bắt cậu bé phải chấm dứt thói quen đó vì sợ hàng xóm sẽ bàn tán chê bai, và cậu có thể bị bắt nạt.

Nhưng đến năm 14 tuổi, Tyler xem được đoạn video về một người phụ nữ chuyển giới nói về cảm giác "bị mắc kẹt trong một cơ thể sai lầm", ngay khi đó cậu bé đã xác định được mình cần phải làm gì.

Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp - Ảnh 3.

Cậu bé Tyler Kelly trước đây.

Ban đầu, Tyler chỉ tâm sự với người bạn thân nhất của mình, sau đó, hai người đã cùng nhau soạn một tin nhắn rồi gửi cho mẹ của Tyler.

Kairah kể lại: "Tôi không biết rồi mẹ sẽ phản ứng như thế nào. Tôi đã gửi đi gửi lại tin nhắn đó đến 4 lần, rồi thì mẹ tôi đã thực sự thông cảm. Tối hôm đó, bà nói chuyện với cha tôi và đã đựợc ông chấp nhận. Sáng hôm sau, cha nói rằng dù tôi có thế nào thì ông vẫn yêu tôi."

Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp - Ảnh 4.

Sự khác biệt chỉ sau một kỳ nghỉ hè: từ Tayler trở thành Keirah.

Giờ đây Kairah đang được sống một cuộc đời mà cô hằng ao ước, cô cố gắng trở nên giống với hình tượng của Kim Kardashian. Ở bên ngoài trường học, Kairah luôn mặc những bộ trang phục nữ tính và quyến rũ, nhưng khi đến trường, cô vẫn mặc đồng phục của nam sinh.

Cô nói: "Ngoài trường học, tôi luôn ăn mặc giống Kim Kardashian và trang điểm đậm, nó làm cho tôi cảm thấy quyến rũ."

Nói về những kế hoạch tương lai, Kairah chia sẻ: "Có một danh sách dài các ca phẫu thuật mà tôi muốn thực hiện trong tương lai: chuyển đổi giới tính, độn ngực, nâng mũi, bơm môi, nâng cung mày, giảm râu tóc… Tôi yêu ngoại hình quyến rũ và luôn là một fan hâm mộ của những người phẫu thuật thẩm mỹ giống Kardashian. Họ sống hạnh phúc và hài lòng với bản thân, tôi cũng muốn được như vậy."

Chỉ sau kỳ nghỉ hè, chàng trai 15 tuổi đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp - Ảnh 5.

Kairah đã phải giấu đi niềm mơ ước của mình và sống như một cậu bé trong suốt 14 năm.

Theo Trí Thức Trẻ


thiếu niên chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.