Choáng váng với người đàn ông "xuất binh" xa nhất thế giới, bay xa tới gần 6 m

Kỷ lục mà người đàn ông này tạo ra đã khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc, thậm chí nhiều người sẽ phải thẹn thùng nếu tận mắt chứng kiến điều này.

Kỷ lục mà người đàn ông này tạo ra đã khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc, thậm chí nhiều người sẽ phải thẹn thùng nếu tận mắt chứng kiến điều này.

Hầu hết nam giới đều cảm thấy lo lắng về chuyện "xuất binh" trong khi quan hệ. Chuyện "xuất binh" sớm hay muộn, mạnh hay yếu vốn là việc nhạy cảm mà họ đều từng suy nghĩ tới. Tuy nhiên, người đàn ông dưới đây là một ngoại lệ khi anh đã lập kỷ lục Guinness là người đàn ông xuất tinh xa nhất thế giới.

 

Đó là trường hợp của anh Horst Schultz, sống tại nước Mỹ, khi anh tuyên bố mình có khả năng xuất tinh xa nhất thế giới với kỷ lục lên tới 5,7 m. Kỷ lục mà người đàn ông này tạo ra đã khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc, thậm chí nhiều người sẽ phải thẹn thùng nếu tận mắt chứng kiến điều này. Nó không chỉ là một quãng đường dài mà tốc độ cũng phải rất tốt mới đạt được như vậy.

Người nắm giữ kỷ lục "người đàn ông xuất tinh xa nhất thế giới" có thể đạt được khoảng cách tới gần 6 m (Ảnh minh họa).

Không chỉ có vậy, anh Horst Schultz còn khiến những người xung quanh cảm thấy choáng váng khi "cậu nhỏ" của anh có thể dài tới gần 23 cm khi sung mãn nhất. Ngoài ra, anh chàng này cũng đang nắm giữ kỷ lục thế giới với chiều cao của “vòi rồng” tinh dịch lên tới 3,65 m và vận tốc đạt gần 70 km/h.

Chia sẻ về kỷ lục này của mình, anh Horst cho biết, ngay cả chính bản thân anh cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi làm được điều này. Mọi thứ đến với anh là hoàn toàn tự nhiên và gần như Horst chỉ cần cố gắng một chút là đã tạo nên kỷ lục này.

Bên cạnh đó, anh Horst cũng chia sẻ rằng, chuyện "xuất binh" quá xa và mạnh như vậy nhưng không hề ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống nói chung cũng như đời sống tình dục của anh nói riêng, thậm chí còn khiến nó trở nên hưng phấn hơn. Anh cảm thấy rất vui vẻ vì mình trở nên nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể kỷ lục của anh Horst chưa phải là đáng nể nhất, bởi đâu phải ai cũng dám "khoe khoang" chuyện này với công chúng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cho đến nay, anh Horst đang nắm kỷ lục "người đàn ông xuất tinh xa nhất và mạnh nhất thế giới" mà chưa ai vượt qua được.




Theo Khám Phá


xuất tinh

cậu nhỏ

kỷ lục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.