Hứa về thăm cha nhưng chưa kịp thực hiện, Meghan Markle bị chị gái chỉ trích dữ dội vào đúng Ngày của Cha

Chị gái của Meghan Markle - Samantha nói rằng một người làm công tác thiện nguyện như Meghan Markle "sẽ không bỏ mặc bố đẻ của mình vào Ngày của Cha" đâu. Điện Kensington hiện vẫn im lặng trước những lời chỉ trích này.

Chị gái của Meghan Markle - Samantha nói rằng một người làm công tác thiện nguyện như Meghan Markle "sẽ không bỏ mặc bố đẻ của mình vào Ngày của Cha" đâu. Điện Kensington hiện vẫn im lặng trước những lời chỉ trích này.

Người ta có câu "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", thế nhưng đối với công nương Meghan thì chính bà chị Samantha mới là một quái kiệt thực sự khi người phụ nữ này đã từ lâu nay không có thiện cảm và thường xuyên nói xấu em gái. Sau những lần bóng gió xỉa xói huy hiệu Hoàng gia do người em gái thiết kế và tố em gái cùng Hoàng gia Anh không giúp đỡ gia đình mình chữa bệnh cho bố, mới đây Samantha lại đăng đàn nói xấu em gái mình rằng những hoạt động thiện nguyện mà cô và chồng thực hiện trong những ngày qua là vô nghĩa khi bản thân bố của mình thì Meghan lại không quan tâm. Lời chỉ trích được đăng đàn vào đúng Ngày của Cha năm nay, thành thử càng gây sóng gió trên mạng xã hội.
 

Sau lần tố em gái ích kỷ, nông nổi và nhỏ nhen, Samantha còn nhiều dịp chê bôi Meghan Markle.

Mới đây người phụ nữ 52 tuổi này lại được dịp chê bai em gái mình vì không quan tâm tới bố vào đúng... Ngày của Cha.

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Samantha đã đăng tải lời chúc của mình vào ngày của Cha, tiện thể nhấm nháy: "Những người làm công tác thiện nguyện sẽ không bao giờ bỏ quên bố của chính mình đâu, Meg ạ."

Samantha đồng thời cũng móc mỉa rằng Meghan đã hứa sẽ về thăm bố nhưng chưa từng thực hiện (quả thực là vậy) và gọi đó là chiêu trò PR. "Nếu em thực sự quan tâm tới bố, hãy thể hiện điều đó đi." - Samantha đã viết như vậy.
 

Ảnh chụp ông Thomas Markle và Công nương Meghan khi còn bé.

Tuy đã hứa về thăm bố đẻ sau đám cưới nhưng Meghan vẫn chưa hề làm việc này.

Cộng với những bê bối về việc dàn xếp tấm ảnh đọc tin tức về đám cưới của con gái và không được mời dự lễ cưới Hoàng gia, lời chỉ trích này của Samantha Markle càng làm nhiều người đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa công nương và bố ruột. Hiện tại, điện Kensington vẫn đang từ chối bình luận về sự kiện này, trong khi công nương Meghan vẫn đang xuất hiện đều đặn vào các sự kiện Hoàng gia.

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

Hoàng gia Anh

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.